Hot News
Loading...

Vietnam Airlines tính đưa HLV Taekwondo VN vào danh sách cấm bay

Vietnam Airlines cho biết hãng đang tính đến trường hợp đưa HLV trưởng đội tuyển Taekwondo VN Lê Minh Khương vào danh sách "đen" cấm bay vì liên quan đến vụ gây rối hôm 18/4.

Nguồn tin từ Vietnam Airlines khẳng định với VnExpress, phi hành đoàn chuyến bay VN1169 đã xử lý đúng quy trình về an toàn hàng không. Sự việc đúng sai sẽ do cơ quan chức năng làm rõ. Trong trường hợp xác định ông Lê Minh Khương có biểu hiện gây rối, uy hiếp chuyến bay, hãng sẽ tính đến phương án đưa hành khách này vào danh sách cấm bay.

Kiểm tra kỹ thuật trước khi máy bay cất cánh. Ảnh: H.A.

Trong lịch sử hàng không, Vietnam Airlines từng cấm bay đối với ít nhất 8 hành khách vì gây rối trên máy bay như nói đùa có bom, uống rượu hoặc hành hung tiếp viên.

Trong đó có 3 hành khách từng bị khởi tố hồi năm 2006 và bị phạt tiền gần 500 triệu đồng gồm ông Bạch Trường Sơn, Lâm Tấn Ngạn và Nguyễn Thái Sơn vì nói đùa có bom trong hành lý. Ngoài ra, 3 vị khách này cũng nằm trong danh sách cấm bay của Vietnam Airlines.

Hồng Anh/VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.