Hot News
Loading...

Xe chở tử thi tại nạn thêm 4 tử thi tại chỗ

2h30 sáng 12/4, tại cầu Còng (Thanh Hóa) do mất lái, xe cứu thương tông vào phía sau ôtô tải khiến 4 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn làm 4 người đi trên xe cứu thương là anh Nguyễn Văn Nam (41 tuổi), Trần Đăng Kiêu (40 tuổi), Trần Hữu Cần (42 tuổi) đều quê ở xã Hiếu Sơn (Đô Lương, Nghệ An) và tài xế Phùng Văn Hùng quê ở Tuyên Quang chết tại chỗ.

Hai người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tĩnh Gia.

Ảnh:

Đầu chiếc xe cứu thương bẹp dúm. Ảnh: Lê Hoàng.

Theo tường trình của hai người sóng sót, xe cứu thương xuất phát từ sân bay Nội Bài, Hà Nội. Ngoài tài xế, 5 người trên xe đều là họ hàng, đang trên đường đưa thi hài người thân bị mất ở nước ngoài về quê Đô Lương (Nghệ An).

Chạy đến gần địa phận huyện Tĩnh Gia, tài xế kêu buồn ngủ và xin được dừng xe nghỉ ngơi. Tuy nhiên, gia đình cho rằng địa bàn này không quen thuộc, sợ đắt đỏ nên đã đề nghị tài xế tiếp tục chạy và tìm một vị trí thuận lợi để nghỉ.

Các nạn nhân cho rằng có thể do điều khiển xe trong trạng thái mệt mỏi nên tài xế đã lao vào phía sau ôtô tải lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn làm ách tắc giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Tĩnh Gia nhiều giờ. Đến khoảng 8h cùng ngày, giao thông mới ổn định trở lại.

Lê Hoàng/VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.