Hot News
Loading...

Apple công bố giá iPad 2 khởi điểm 11,7 triệu ở Việt Nam

Apple công bố bán máy tính bảng thế hệ mới của họ ở Việt Nam với mức giá đắt hơn 2 triệu so với phiên bản đầu và rẻ hơn hàng xách tay một chút (hiện là 12 triệu đồng).

Cụ thể giá niêm yết trên Apple Store phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi dao động từ 11,7 đến 16,3 triệu đồng tùy theo dung lượng. Trong khi model cao cấp hơn, bổ sung kết nối 3G là từ 14,7 đến 19,3 triệu đồng.

Giá iPad 2 niêm yết trên Apple Store.

iPad 2 chính hãng sẽ được bán ra với 2 màu đen, trắng cùng phụ kiện Smart Cover giá 1,2 triệu đồng. Từ khi đăng giá bán iPad 2, Apple cũng gỡ luôn trang đặt hàng máy tính bảng phiên bản đầu.

iPad 2 xách tay khi mới xuất hiện ở Việt Nam cách đây 2 tháng được các cửa hàng rao bán từ 16 đến 26 triệu đồng. Hiện, giá model phiên bản thấp nhất (Wi-Fi, 16 GB) đã giảm mạnh và chỉ vào khoảng 12 triệu đồng. Trong khi sản phẩm cao cấp tích hợp kết nối 3G, dung lượng 64 GB là trên 20 triệu đồng.

Thế Mạn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.