Hot News
Loading...

Heather Marks hào hứng trong lần đầu đến Việt Nam

Đến TP HCM để tham dự chương trình 'Đêm hội chân dài 5', sáng 14/5, siêu mẫu Heather Marks có cuộc gặp gỡ với báo chí tại khách sạn Majectic. Người đẹp Canada chia sẻ, cô rất hào hứng trong lần đầu đến Việt Nam và mong được trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi sải bước cùng các người mẫu Việt.

Heather Marks  và nhà thiết kế Cory say sưa trao đổi về chương trình sắp tới. Người đẹp Victoria's Secret chia sẻ, cô rất thích các mẫu thiết kế váy dạ hội gợi cảm, lộng lẫy của nhà thiết kế này.

Xuất hiện gợi cảm trong bộ váy màu trắng sữa tham dự buổi họp báo, Heather Marks  thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Trả lời về lý do nhận lời tham dự chương trình Đêm hội chân dài 5, siêu mẫu của Victoria's Secret cho biết: "Tôi rất bất ngờ và cảm thấy hào hứng khi được mời tham dự chương trình này. Mặc dù chưa biết gì về Đêm hội chân dài nhưng tôi nghe nói ngoài các siêu mẫu Việt Nam còn có nhiều người mẫu nước ngoài khác cũng tham gia đêm diễn này. Tôi còn biết tin nhà thiết kế Cory cũng từ Mỹ về Việt Nam trình diễn bộ sưu tập mới. Tôi bị quyến rũ khi nhìn thấy các mẫu thiết kế váy áo lộng lẫy của Cory trên internet nên không thể từ chối đêm diễn này".

Siêu mẫu quốc tế Heather Marks tại buổi họp báo sáng 14/5.

Chia sẻ về con đường đến với sàn catwalk, Heather cho biết, cô bắt đầu vào nghề từ rất sớm, ở tuổi 12 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp khi mới 16. Siêu mẫu được cha mẹ ủng hộ nhiệt tình từ những ngày đầu theo đuổi nghề người mẫu. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo của một siêu mẫu nhưng người đẹp Victoria's Secret cho biết cô tự hào nhất là đôi mắt của mình. "Để trở thành người mẫu thì điều quan trọng đầu tiên là phải có đôi chân dài nhưng tôi lại hay trúng show đóng quảng cáo và được mời chụp ảnh, biểu diễn là nhờ đôi mắt", Heather Marks  bật mí.

Lần đầu tiếp xúc với báo chí Việt Nam, người đẹp Canada khá tự tin và cẩn trọng trong phát ngôn. Khi gặp phải những câu hỏi khó do phóng viên đặt ra như: "Cô có nghĩ mình là ngôi sao thế giới không?", người đẹp đã khéo léo trả lời: "Tôi cảm thấy vinh dự vì là gương mặt đại diện cho một thương hiệu được nhiều người chú ý". Siêu mẫu thế giới từ chối trả lời câu hỏi về điều kiện để cô đồng ý nhận lời mời tham gia một show diễn thời trang.

Heather Marks  tươi tắn trong lần đầu đến Việt Nam.

Theo thông tin từ công ty Venus, cát-xê của Heather Marks  cho show diễn tại Đêm hội chân dài là khoảng 1 tỷ đồng. "Thực tế đây là số tiền lớn để trả cho một người mẫu xuất hiện trong đêm hội. Quá trình tìm kiếm thông tin để đi đến ký kết thỏa thuận cũng không dễ dàng. Nhưng chúng tôi quyết tâm mời bằng được siêu mẫu thế giới về Việt Nam. Tôi hy vọng màn trình diễn của Heather Marks bên các tên tuổi nổi tiếng trong nước sẽ làm mãn nhãn khách mời, đồng thời xác định một đẳng cấp mới cho thương hiệu 'Đêm hội chân dài' của Venus", ông Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty Venus cho biết.

Khi được hỏi về cảm nhận trong lần đầu đến Việt Nam, siêu mẫu của Victoria's Secret thổ lộ: "Tôi đến Việt Nam mới được 1 ngày nên chưa khám phá hết về đất nước, con người nơi đây. Tuy nhiên ấn tượng ban đầu của tôi là người dân Việt Nam rất thân thiện, vui vẻ, đồ ăn của các bạn cũng rất ngon. Nhất định tôi sẽ trở lại Việt Nam khi có cơ hội. Bây giờ tôi cố gắng tranh thủ trải nghiệm, thưởng thức từng giây phút một khi còn ở lại đây". Heather Marks cũng tiết lộ, cô có dự định sẽ tham gia thị trường thời trang châu Á trong tương lai gần.

Có cơ hội được sải bước cùng người đẹp Victoria's Secret ngay tại sàn diễn TP HCM, Top 5 Người mẫu Thế giới 2009 Lan Hương chia sẻ: "Tôi hy vọng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và học hỏi được nhiều từ phong cách, kinh nghiệm thời trang quốc tế của Heather Marks".

Người đẹp Victoria's Secret rất tự hào về đôi mắt to, đẹp của mình.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, người lần đầu chỉ đạo thực hiện chương trình Đêm hội chân dài 5 cho biết, anh và ông Vũ Khắc Tiệp, đại diện ban tổ chức chương trình quyết định xây dựng sân khấu dựa theo mô hình sân khấu trong bộ phim ca nhạc Burlesque - Vũ nữ.

"Chương trình sẽ mang phong cách cổ điển kiểu những năm 50 - 60 của thế kỷ trước và đậm chất vũ hội với không khí vui vẻ, thoải mái. DJ Hoàng Anh phụ trách phần âm nhạc với mục đích thể hiện tính nhịp điệu cao khiến khán giả không thể ngồi yên mà phải hoạt động không ngừng. Trên sân khấu ngoài các tiết mục thời trang thì có nhiều màn nhảy múa đặc sắc, sôi động. Còn các người mẫu không chỉ diễn catwalk mà còn thể hiện những tài năng khác ngay từ phần mở màn chương trình", Phạm Hoàng Nam bật mí về Đêm hội chân dài 5.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà với những ca khúc quen thuộc được hòa âm, phối khí lại cùng các màn vũ đạo điêu luyện, cuốn hút sẽ là người đảm nhiệm việc kết nối, tạo sự liên tục giữa các tiết mục trong chương trình này.

Siêu mẫu Heather Marks sinh năm 1988 tại Canada. Cô có gương mặt baby với đôi mắt to cuốn hút và các chỉ số hình thể hoàn hảo: chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 85-61-87. Cô được xem là một trong những siêu mẫu được chú ý hiện nay trên thế giới.

Làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi, Heather Marks có hàng trăm buổi trình diễn thời trang trên khắp thế giới, nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá cũng như xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng. Người đẹp cũng từng được chọn quảng cáo cho sản phẩm đồ lót của nhãn hiệu Victoria's Secret.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.