Hot News
Loading...

Hình ảnh Bin Laden bị bắn vỡ sọ – Reuter công bố

Mặc dù Tổng thống Mỹ quyết định không cho công bố các bức ảnh về cái chết của Bin Laden nhưng  Reuters cũng đã có được các hình ảnh về  cái chết của Bin Laden cùng với những đứa con của ông ta.

Các bức ảnh được Reuters mua lại khoảng một giờ sau khi các cuộc tấn công Hoa Kỳ giết chết Bin Laden Osama tại ngôi nhà ở Abbottabad ở Pakistan. Hình ảnh cho thấy Bin Laden vị bắn vỡ đầu và ba đứa con ông nằm chết trên vũng máu, nhưng không có vũ khí.

Theo Reuters cho biết: Các bức ảnh, được chụp bởi  bởi một  quan chức an ninh Pakistan sau khi tiến vào ngôi nhà bị đột kích. Tuy nhiên vị quan chức ấy đã đề nghị giấu tên và bán lại những bức ảnh này cho hãng tin Reuters. Căn cứ vào thời gian ghi trên hình ảnh, một trong những bức ảnh đầu tiên là lúc 02:30 ngày 2 tháng 05, khoảng một giờ sau khi hoàn thành các cuộc tấn công giết chết bin Laden.
Một số hình ảnh về cái chết của Bin Laden và các con được Reuters cung cấp:

Ngoài Bin Laden, hai người anh em khác được cho là người đưa tin cho Bin Laden và một trong những người con trai lớn của tên trùm này cũng đã thiệt mạng trong cuộc tấn công của Mỹ.

(Nguồn: Rueters.com/ BaoBlog)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. Mình post chủ đề này lên Vietyo, chỉ 2 ngày mà hơn 10 000 view và cả trăm comment về hot topic này =.=

    ReplyDelete
  2. Tặng bác chủ đề cũng khá hit liên quan đến anh Bin >>> http://www.bantinforex.net/2011/05/tuyen-bo-gay-soc-cua-cac-quan-chuc-my.html

    ReplyDelete
  3. Mĩ ném xác binlađen xuống biển vì sợ taliban lấy mấy sợi tóc, nhân bản vô tính ra vài binlađen nữa thì Mĩ ...tèo

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.