Hot News
Loading...

Hoàng Thùy Linh rất kém ý thức

Những ý kiến phản hồi về video clip mới của Hoàng Thùy Linh phẫn nộ về cách dựng và nội dung của clip.

Với tên gọi "Đừng vội vàng", Hoàng Thùy Linh và ê kíp của mình đã xây dựng một ý tưởng video clip khá tạo bạo và gây chú ý với cách tạo dựng hình tượng mới. Video clip này vừa được cho phát hành online trên các báo mạng từ ngày 09/05. Nhưng cũng từ đây, một số ý kiến phản hồi của của độc giả đã không tán thành cách xây dựng nội dung của ê kíp dựng video clip này.

Với tiết tấu nhanh và mạnh, phần nhạc của ca khúc này khá hấp dẫn để gây chú ý với người nghe. Phần hình ảnh với mái tóc ngắn của Hoàng Thùy Linh  cũng được xem là lần trở lại thứ 2 đáng chú ý sau video clip Nhịp đập giấc mơ ra mắt năm ngoái cùng album đầu tay riêng.



Hoàng Thùy Linh  Thản nhiên tung tăng trên đường ray

Tuy nhiên, phần khán giả không hài lòng và lên án là việc sử dụng hình ảnh ca sĩ thản nhiên đi trên đường ray xe lửa để minh họa cho nội dung bài hát. Đây là một ý tưởng tồi, và hơi thiếu ý thức về an toàn giao thông của ê kíp thực hiện. Tên video clip là "Đừng vội vàng" thì không hiểu Hoàng Thùy Linh và ê kíp của mình nghĩ gì khi vô tư đi trên đường ray xe lửa trong khi rõ ràng không thiếu đường cho cô và ê kíp có thể thực hiện ghi hình.

Thêm nữa, tai nạn an toàn về đường sắt vài năm qua trở thành một vấn nạn mà xã hội hết sức lưu tâm khi có rất nhiều các dạng tai nạn khác nhau liên quan đến đường sắt, xe lửa, thì tại sao ê kíp thực hiện lại xem thường khi đưa hình ảnh ca sĩ đi trên đường ray như vậy. Cô gái không còn đường nào để đi tìm người yêu, nên vừa đi, vừa cười trên đường ray xe lửa thì sẽ tìm ra chàng trai đó?





Hoàng Thùy Linh  Vô tư đi bộ giữa đường phố

Phần cuối của video clip này tiếp tục tái diễn cảnh cô gái và chàng trai vi phạm nghiêm trọng luật giao thông. Giữa bùng binh đông đúc xe cộ qua lại, chàng trai và cô gái vô tư không hẹn mà gặp nhau giữa vị trí trung tâm. Cười, vui sướng, họ băng qua những phương tiện giao thông qua lại chỉ để nhìn thấy nhau, cười và clip dừng lại ở đó.

Đây là video clip được thực hiện nghèo nàn ý tưởng hơn nhiều so với Nhịp đập giấc mơ.

>> Hãy cho biết bình luận của bạn về video clip này bằng cách gửi đánh giá ở phần bình luận dưới bài viết này.

Huy Minh/2sao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.