Hot News
Loading...

Học sinh tiểu học Nhật Bản sành điệu

Những học sinh tiểu học Nhật Bản ưa làm “đỏm” và ra dáng như những thiếu nữ đích thực khiến nhiều bậc phụ huynh cũng cảm thấy bất an.

Trẻ con “chín sớm” cả về tâm sinh lý lẫn thể chất vốn đang là xu thế trong xã hội, nhưng hình ảnh những “thiếu nữ cấp 1” Nhật Bản ưa làm “đỏm” và ra dáng hot girl quả thật khiến nhiều người phải chú ý.

Một trong những nhân tố góp phần thúc đẩy xu thế này chính là sự phát triển của nền kinh tế xã hội và đời sống người dân ngày một nâng cao. Ngành công nghiệp sản xuất đồ tiêu dùng trẻ em cũng đang chiếm giữ một phần thị phần quan trọng trong nền kinh tế.

Có thể nói, ngày nay, người lớn có gì trẻ con có nấy, bởi vậy hiện tượng “trẻ con sành điệu” giống, thậm chí hơn cả người lớn, là chuyện đang ngày càng phổ biến.
Từ những nguồn thông tin như tạp chí, mạng Internet và “học đòi” lẫn nhau, trẻ con ngày nay hoàn toàn có thể đòi hỏi cha mẹ hỗ trợ để trở thành "con nít sành điệu", nhất là với những gia đình có điều kiện kinh tế.

Với những gia đình khá giả đôi khi cho con cái “ăn ngon mặc đẹp” lại là nhu cầu của chính phụ huynh, nhưng với những tầng lớp lao động bình dân thì hiện tượng “trẻ con sành điệu” đối với họ chỉ để ngắm chứ không thể hùa theo.

Dưới đây là hình ảnh của những “người đẹp con nít” đang học tiểu học tại Nhật Bản, các cô bé này hoàn toàn là những học sinh tiểu học thông thường, không phải là người mẫu cho những hãng thời trang trẻ em:















Theo BĐVN

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.