Hot News
Loading...

Imogen Thomas chịu đựng sự hành hạ về tinh thần sau bê bối

Imogen Thomas  đã chịu đựng sự hành hạ về tinh thần trong nhiều tuần sau vụ bê bối tình ái liên quan đến Ryan Giggs. Và giờ đây cô đã lựa chọn biện pháp tăng cường an ninh cá nhân sau khi nhận được những lời đe doạ từ những kẻ hâm mộ cuồng tín.

Mới đây, cô người mẫu bốc lửa xứ Wales đã mua một thiết bị báo động khi bị xâm hại và gắn liền vào chùm chìa khoá của cô..


Imogen Thomas  rời siêu thị với thiết bị báo động trong chùm chìa khoá

Mẹ cô, bà Jan, 52 tuổi, cho biết con gái bà luôn mang theo thiết bị này bên mình bất cứ lúc nào, và lo lắng quá mức đến nỗi bị rụng tóc: “Imogen vô cùng sợ hãi bị tấn công. Con bé mang theo thiết bị báo động suốt cả ngày. Tóc của con bé thậm chí còn bị rụng”

Người ta cho rằng Imogen đang sợ hãi với việc các holligan quá khích của Manchester United sẽ đổ lỗi cho cô về thất bại 1-3 trước Barcelona trong trận chung kết Champions League vừa qua.

Cảnh sát đang truy tìm nguồn gốc những lời đe doạ mà người đẹp xứ Walesnhận được kể từ khi Ryan Giggs bị vạch trần trước Quốc hội rằng tiền vệ này đã tìm cách bưng bít mối quan hệ “ngoài luồng” kéo dài 6 tháng với cô.

Cuối tuần vừa qua thêm nhiều lời nhắn được đăng tải buộc tội Imogen về phong độ giảm sút của Giggs trong trận chung kết cúp Champion League quan trọng hôm thứ 7. Các điều tra viên đã khuyên Imogen tạm rời Londonvào cuối tuần khi hàng nghìn CĐV MU tập trung về thủ đô để đón xem trận đấu.


Imogen Thomas  đã từng hẹn hò với Jermain Defoe vào năm 2009

Trong khi đó, nhiều thông tin nổi lên cho rằng vào cuối tuần trước người đẹp đã bắt đầu hẹn hò lại với bạn trai cũ, cầu thủ Jermain Defoe, nhưng Imogen đã phủ nhận những tin đồn đó trên trang Twitter.

Cựu hoa hậu xứ Wales đã tới chăm sóc sắc đẹp tại spa sang trọng Champneys, và viết trên Twitter: “Tôi tuyệt đối không đến Champneys cùng với Jermain Defoe. Tôi ở đây một mình và không hề nhìn thấy anh ta”

Tôi vẫn chưa sẵn sàng cho bất kì người đàn ông nào khác trong cuộc đời tôi. Và chắc chắn đó sẽ không phải là người yêu cũ”.

Người đẹp và tiền đạo Tottenham Hotspur Jermain Defoe đã từng hẹn hò với nhau vào năm 2009, nhưng cô tuyên bố cô không hề liên lạc với anh vào tháng trước.Người ta đã nhìn thấy nàng cựu hoa hậu rời khỏi nhà ở phía bắcLondon vào thứ 7 để tới trung tâm spa nói trên.

Thuý Hạnh/dantri

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.