Hot News
Loading...

Liên tiếp ba vụ nổ tại trụ sở chính quyền Tàu Khựa

Ba vụ nổ xảy ra gần như đồng thời tại các tòa nhà chính quyền ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, sáng nay. Hiện chưa có thông tin về số thương vong.

Khói trắng bốc lên từ hiện trường vụ nổ. Ảnh: News.163.com.

Khói trắng bốc lên từ hiện trường vụ nổ. Ảnh:News.163.com.

AFP cho biết ba vụ nổ xảy ra cách nhau 10 phút ở thành phố Phúc Châu. Trong vụ đầu tiên, một chiếc xe phát nổ trong khu đỗ xe của văn phòng công tố viên thành phố. Vụ nổ thứ hai xảy ra ở tầng trệt của tòa nhà chính quyền quận, còn chiếc xe hơi thứ ba phát nổ gần cơ quan về thực phẩm và thuốc của thành phố.

Có ít nhất 10 chiếc xe khác bị hư hại vì những vụ nổ này. Cửa sổ của những căn nhà gần đó cũng bị vỡ tung.

Trang web chính thức của tỉnh Giang Tây cho hay, khu vực xảy ra các vụ nổ đã bị cảnh sát phong tỏa. Giới chức đang điều tra nguyên nhân của vụ việc. Xinhua dẫn lời nhân chứng cho hay ít nhất có 5 người bị thương.

Hồi đầu tháng này, hơn 40 người bị thương sau khi một công chức bất mãn kích hoạt quả bom xăng tại một ngân hàng ở tây bắc Trung Quốc.

Mai Trang/VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.