Hot News
Loading...

Mỹ nhân Việt miệng rộng tan hoang cửa nhà?

Ngày xưa trong dân gian có tồn tại một câu "đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", quy chiếu câu nói này ở thời đại thế kỷ XXI thì không hẳn đã hoàn toàn đúng.

Trong danh sách các mỹ nữ được 2Sao đưa ra dưới đây, các cô đều hoạt động trong làng giải trí và đều "sang". Khí chất và cái sang của người phụ nữ không phải cứ gồng mình lên là có được, nó nằm trong cốt cách, trong máu mà khi được sinh ra đã có rồi.

Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà , mỹ nhân của màn ảnh, của sân khấu thời trang và sân khấu âm nhạc, cô sinh ra để nhận được ưu ái của tạo hoá. Từng bước đi của cô tưởng chừng như được trải thảm hoa hồng nhưng bằng vẻ đẹp bề ngoài thôi thì chưa đủ, chính bởi vẻ đẹp trong tâm hồn mới đi xuyên qua được thảm hoa hồng ẩn chứa nhiều gai sắc nhọn ấy. Đôi chân ngọc ngà ấy đã từng bị nhiều vết cắt, cứa trên chặng đường chinh phục cái tai nghe nhạc khó tính và sự thừa nhận của khán giả.

Hiền Thục

Sự trở lại ngoạn mục sau thời gian sinh nở của Hiền Thục gây ấn tượng mạnh với giới làm nghề và khán giả. Hiền Thục cho ra chùm album riêng mang đậm chất giọng hát như rót mật vào tai, nhẹ nhàng du dương thỏ thẻ tâm sự cùng khán giả như một người bạn thiết thân. Hiền Thục ngày càng đẹp và quyến rũ, hấp lực của gái một con luôn là một bí ẩn khó tả bởi cô không cần hở vẫn sexy, chỉ cần một nụ cười của cô cũng khiến bao chàng trồng cây si.

Thùy Dung


Hoa Hậu lận đận nhất trong lịch sử Hoa Hậu Việt Nam, đã có lúc Thùy Dung chán chường, không muốn xuất hiện trên báo chí. Sau khi vững tâm quay lại làng giải trí, Thùy Dung hăng hái tham gia nhiều sự dự án từ thiện và không dè chừng với báo chí như xưa. Mới đây, cô càng được yêu mến hơn bởi cô tham gia làm đại sứ cho cộng đồng người đồng tính (Gay và Les), cô nói lên tâm tư, tình cảm cũng như xoá bỏ cái nhìn ác cảm của mọi người về giới tính thứ 3.

Thúy Hằng - Thuý Hạnh



Cặp song sinh Hằng - Hạnh đang là cặp chị em được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Là lứa đầu tiên hoạt động nghề người mẫu Việt, Hằng - Hạnh biết tận dụng tuổi trẻ để phủ rộng tên tuổi trong làng giải trí, sau khi chia tay sàn diễn, hai chị em vẫn tham gia một số công việc đứng sau sàn diễn, người đẹp. Cả hai chị em Hằng - Hạnh hiện đang rất hạnh phúc với gia đình riêng và thành công với công việc. Có thể thể nói hai người đẹp này tương đối viên mãn.

Ngọc Khánh



Ngọc Khánh được danh hiệu Hoa Hậu báo Tiền Phong 1998 là sự lựa chọn "mạo hiểm" bởi cô có vẻ đẹp Tây quá, khuôn miệng rộng, nhẹ nhàng, kín đáo mà quý phái. Những thăng trầm trong cuộc sống cá nhân khiến cho Ngọc Khánh phải tạo rào cản trước báo giới và công chúng. Ngọc Khánh chỉ xuất hiện nhỏ giọt trong các sự kiện của bạn bè và người thân thiết.

Thanh Hằng



Thanh Hằng ngày càng đẹp và biết giữ giá khi xuất hiện trong các sự kiện phù hợp với danh tiếng. Cô biết giá trị cho sự xuất hiện của mình nên cô đang nằm trong top siêu mẫu có cát sê cao nhất hiện nay. Thanh Hằng khôn khéo và chia sẻ vừa đủ với báo giới nên đôi khi những bài phỏng vấn của cô bị mang tiếng là nhạt và không có thông tin. Thanh Hằng vốn vẫn vậy, thẳng tính, xử lý công việc gọn lẹ và chuyên nghiệp.

Trúc Diễm


Trúc Diễm đẹp và không scandal, xuất thân từ người mẫu và cô đang miệt mài hiện thực hoá giấc mơ trên lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Dù có điều ra tiếng vào về giọng hát chưa dày và thiếu nội lực nhưng người đẹp này vẫn miệt mài học hỏi để bù đắp những thiếu sót trong thời gian tới. Thời gian tới cô sẽ quay trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới lẫn âm nhạc và phong cách.

T.A

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.