Hot News
Loading...

Nữ sinh ĐH Công nghiệp lột áo do mẫu thuẫn từ việc "cứu nét"

Ngày 13/5, Công an Hà Nội cho biết đã làm rõ các "nhân vật chính" trong clip “Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội chiến nhau”. Do mẫu thuẫn từ việc "cứu nét", các đối tượng đã trả thù nhau.

Dân Việt cho hay, sau khi xác định nguồn gốc vụ việc xảy ra ở Cơ sở 3 của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (đóng trên địa bàn thôn 1, xã Phù Vân, TP Phủ Lý, Hà Nam), Phòng CSHS, Công an Hà Nội cho biết các đối tượng trong clip đều là thành phần đi “bụi”, chứ không phải là sinh viên của ĐH Công nghiệp như kẻ tung clip lên mạng đã rêu rao.


Một cảnh lột áo trong clip

Theo xác định ban đầu, Phạm Minh Hoàng, 19 tuổi, cùng 4 người bạn khác là Phúc, Sơn, Trang và Huyền “tít”, đều ở TP Phủ Lý, thường tụ tập đi “bụi” và chơi game online. Trong trò chơi Audition, Phúc là “chồng ảo” với một cô gái tên Trần Thị My, quê ở Tĩnh Gia, Thanh Hoá. My cũng là đối tượng sống lang thang, đi “bụi”. Phúc quen My trong một lần “cứu net” - trả hộ tiền chơi game online cho My.

Trước ngày 4/5, My chơi game tại quán Internet, không có tiền trả, liền gọi điện cho nhóm của Hoàng đến “cứu net”. Vì nhóm Hoàng không đến nên My đã đăng thông tin cầu cứu trên mạng và được một nhóm thanh niên khác đến trả tiền hộ. Trước khi bỏ đi với nhóm mới này, My đã nhắn lại với nhóm của Hoàng với nội dung: “Ở lại với bọn anh thì em chết đói!”. Cho rằng bị My coi thường, xúc phạm nên nhóm của Hoàng cay cú, tìm cách trả thù.

Sáng 4/5, Hoàng mượn điện thoại có chức năng quay video của một người bạn gái là sinh viên trường ĐH Công nghiệp, rồi cùng Trang, Huyền “tít” đến dạy cho My một bài học.
Gặp My ở gần cơ sở 3, trường Đại học Công nghiệp, Trang và Huyền “tít” xông vào đánh, lột áo My còn Hoàng dùng điện thoại đi mượn quay lại cảnh hỗn chiến.
Ngay sau khi thực hiện hành vi làm nhục người khác, nhóm Hoàng, Huyền, Trang đã trốn khỏi địa phương. Còn My (người bị hại) cũng đã đi đâu chưa rõ.

Đoạn clip được chủ nhân chiếc điện thoại chuyển cho một số bạn cùng lớp xem. Đến ngày 8/5, đoạn clip bị phát tán trên mạng.

Báo Bee đưa tin thêm, Phòng CSĐTTP về TTXH CATP Hà Nội cũng vừa tạm giữ Bùi Xuân Hải (20 tuổi, ở Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội, hiện trú tại Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) - “tác giả” tung clip trên lên mạng. Hải đang là sinh viên khoa CNTT, trường Đại học Thành Đô, Hoài Đức, Hà Nội.

Theo lời khai của Hải, khoảng 7h ngày 9/5, Hải truy cập vào mạng internet để đọc tin tức thì phát hiện thấy có bài viết: “Nữ sinh đánh nhau.mp4”.

Hải lang thang trên mạng và tìm được đoạn clip nói trên. Anh ta tải xuống máy tính cá nhân của mình, chỉnh sửa tiêu đề đoạn clip thành: “Sốc với clip nữ sinh ĐH Công Nghiệp đánh nhau lột áo”, rồi đăng tải đoạn clip đó lên trang mạng chia sẻ youtube.com.

Theo Phunutoday

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.