Hot News
Loading...

Paris Hilton mỉa mai chuyện ăn cắp đồ của Lindsay

Tình bạn thân thiết của tiểu thư tóc vàng và 'cô nàng lắm chiêu' vốn bị sứt mẻ từ vài năm nay khi Lilo cặp với tình cũ của Paris. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người đẹp này càng tồi tệ hơn khi tuần trước, Paris nhỡ miệng mỉa mai chuyện ăn cắp đồ của Lindsay.

Trong lần đi tình nguyện giúp đỡ những người vô gia cư trong chương trình thực tế, Paris Hilton  đã tặng một phụ nữ đôi hoa tai của cô. Khi người này nhầm Paris là Lindsay, cô nàng tiệc tùng liền phủ nhận và nói thêm: “Nếu tôi là Lindsay, tôi sẽ trộm đôi hoa tai chứ không phải mang cho người khác”.

Paris Hilton, Lindsay Lohan và Britney Spears thời còn thân thiết. Ảnh: Beauer.

Câu bình luận của Paris khiến Lilo tức điên. Nữ diễn viên đang điêu đứng vì tội ăn trộm chiếc vòng cổ cho rằng, tiểu thư Hilton đã lăng nhục cô và gọi cách cư xử của Paris là rất “hèn hạ”.

Khi nhận ra mình đã làm tổn thương người bạn cũ, Paris quyết định lên tiếng xin lỗi công khai. Cô phát biểu trên TMZ: “Tôi rất có lỗi với Lindsay vì đã đưa ra lời bình luận đó. Tôi chỉ nói đùa nhưng đó là lời nói vô tâm, thiếu suy nghĩ”.

Paris muốn hàn gắn tình bạn với Lindsay. Ảnh: epochtimes.

Có vẻ như Paris muốn làm lành với Lindsay và nối lại tình bạn thắm thiết một thời. Cô nói bóng gió việc gặp gỡ Lilo: “Tôi đang có lỗi với Lindsay nên sẽ tự mình gọi cho cô ấy”.

Năm 2006, Paris ngoảnh mặt với Lindsay khi Lilo tán tỉnh Stavros Niarchos, bạn trai cũ của Paris. Từ đó, hai người không còn gặp gỡ và đi chơi cùng nhau như trước kia.

Hoài Vũ/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.