Hot News
Loading...

Phan Sương Sương lộ ảnh trong một đoạn clip “nóng”

Một vài hình ảnh trong một đoạn clip “nóng” giữa người mẫu Phan Sương Sương và một người đàn ông đã bị tung lên mạng vào hôm qua 26/5.

Phan Sương Sương được biết tới với tư cách một người mẫu sở hữu những số đo ấn tượng và là gương mặt quảng cáo thường xuyên cho các trò chơi điện tử. Không đóng phim, không tham gia ca hát, nhưng Phan Sương Sương lại nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ những bức ảnh gợi cảm và dáng vẻ khá giống với nữ diễn viên Thư Kỳ. Báo giới gọi cô là “tiểu Thư Kỳ”.
Từ tháng 3 vừa rồi, tên tuổi của Phan Sương Sương lên như diều gặp gió sau khi những bức ảnh gần gũi giữa cô và nam diễn viên Hồng Kông Lâm Phong được công bố. Lâm Phong đã thừa nhận từng có thời gian đi lại với “tiểu Thư Kỳ” nhưng hiện tại hai người đã chia tay.

Phan Sương Sương thân mật với một người đàn ông trong đoạn clip ngắn

Trái với tuyên bố của Lâm Phong, Phan Sương Sương dần tiết lộ những bí mật trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người và vô tình tố cáo Lâm Phong là người đàn ông phụ tình và nói dối. Hình ảnh của Lâm Phong đã bị tổn hại khá nhiều sau scandal tình cảm với “tiểu Thư Kỳ”.
Mới đây, hình ảnh Phan Sương Sương âu yếm một người đàn ông lạ mặt được cắt ra từ một đoạn clip đã được tung lên mạng. Những hình ảnh này một lần nữa làm ảnh hưởng tới danh tiếng của Lâm Phong. Hiện, Phan Sương Sương chưa lên tiếng bình luận gì về những hình ảnh này.
Còn nhớ, vào tháng trước, sau khi bức ảnh riêng tư của Phan Sương Sương và Lâm Phong bị phát tán trên mạng, một loạt những bức ảnh quảng cáo nội y của người đẹp này cũng được cộng đồng mạng chia sẻ với nhau. Nói về những bức hình này, Phan Sương Sương cho biết, cô đã bị lừa và ép buộc chụp những bức ảnh này khi mới bước chân vào làng giải trí.

Phan Sương Sương nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm.

Theo Dân Trí

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.