Hot News
Loading...

Quỳnh Nga đổ lỗi hát nhép do hoàn cảnh xô đẩy

Sau sự cố clip Quỳnh Nga  lộ chuyện hát nhép tại event khai trương một siêu thị nội thất tại quận Hà Đông, Hà Nội vài ngày trước, “cá sấu chúa” đã có lời xin lỗi chân thành gửi tới khán giả yêu nhạc.

Ngay sau khi đăng tải bài viết: Lộ clip "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hát nhép, phóng viên đã liên lạc với Quỳnh Nga . Khi nhận được điện thoại, Quỳnh Nga có vẻ khá bối rối vì khi đó cô vẫn chưa biết rằng có một clip quay lại sự việc cô hát lip-sync bị tung lên mạng. Sau vài phút truy cập mạng, Quỳnh Nga  đã chủ động liên lạc lại với người viết và có những chia sẻ rất thật lòng.


“Cá sấu chúa” đã có lời xin lỗi chân thành gửi tới khán giả yêu nhạc

Theo Quỳnh Nga  chia sẻ cô nhận lời hát khai trương cho một công ty cách đây vài ngày tại quận Hà Đông – Hà Nội. Dự kiến ban đầu cô sẽ hát lúc 9h30 nhưng đợi mãi đến gần 11h Quỳnh Nga mới được ra sân khấu để hát.  Hôm đó, cả khu vực tại quận Hà Đông bị mất điện nên phải dùng máy phát điện để tiếp tục chương trình, chính vì vậy ban tổ chức đã yêu cầu cô hát nhép để đảm bảo chương trình không gặp trục trặc kỹ thuật. Cô cũng cho biết thêm nếu ai đến xem chương trình hôm đó hoàn toàn có thể ghi nhận việc MC khi dẫn chương trình cũng bị mất tiếng liên tục huống hồ là ca sỹ thể hiện trên sân khấu.

Quỳnh Nga  cũng tỏ ý cảm thấy khá buồn vì đọc được những phản hồi không hay từ phía độc giả. “Thật sự nếu có mặt ở đó, các bạn sẽ không hề trách móc Quỳnh Nga đâu, vì lúc đó sự việc đi ngoài tầm kiểm soát của Quỳnh Nga. Sau sự cố đó, ban tổ chức và ngay cả những khán giả có mặt tại chương trình đã tỏ thái độ rất thông cảm đối với Quỳnh Nga”.


Quỳnh Nga  tự hứa với lòng mình và khán giả sau này khi xuất hiện trên sân khấu, Quỳnh Nga sẽ hát live tất cả các ca khúc

“Tuy nhiên, Quỳnh Nga  nhận sai vì mình đã hát lip-sync, giờ có giải thích gì chắc khán giả cũng khó có thể thông cảm. Quỳnh Nga chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến với những khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến Quỳnh Nga trong suốt thời gian qua. Quỳnh Nga tự hứa với lòng mình và khán giả sau này khi xuất hiện trên sân khấu, Quỳnh Nga sẽ hát live tất cả các ca khúc” – cá sấu chúa kết lại.

Mặc dù việc hát nhép của Quỳnh Nga là khó có thể chấp nhận, nhưng đối với một người ca sỹ trẻ như cô, cộng với việc Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn thoáng hơn mà thông cảm với cô ca nàng “cá sấu chúa” này.

Theo VnMedia

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.