Hot News
Loading...

Real rao bán Ronaldo 150 triệu bảng

Real Madrid đã mua Ronaldo từ Manchester United với cái giá cao ngất ngưởng 80 triệu bảng năm 2009. Giờ đây, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha lại đang định gây ra thêm một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng?

Tờ Dailymail đưa tin Real Madrid đang định gây ra một cú sốc với giới mộ điệu, khi quyết định bán Cris Ronaldo với giá 150 triệu bảng. Theo Dailymail, đang có sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Ronaldo sau một vài xung đột về vấn đề chiến thuật và đào tạo. Trước tình hình đó, chủ tịch Florentino Perez bắt buộc phải miễn cưỡng tính đến phương án để Ronaldo ra đi.

Vào năm 2009, Real Madrid, sau rất nhiều nỗ lực chèo kéo, đã có Ronaldo với giá 80 triệu bảng từ tay Manchester United. Chủ tịch Perez đã nói rằng ông muốn thực hiện một thương vụ có lãi, để làm vừa lòng những người ủng hộ bán Ronaldo.

Trước đó, CR7 tới Los Blancos với nhiệm vụ giúp Real Madrid lật độ sự thống trị của Barcelona tại La Liga. Mặc dù CR7 đã chơi rất xuất sắc ngay khi tới CLB mới, nhưng tại Tây Ban Nha, Real hiện vẫn chỉ là cái tên thứ hai sau Gã khổng lồ xứ Catatan.

Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20. Đội bóng này cũng chẳng thiếu tiền và thực tế là đang trả cho CR7 mức lương cao ngất ngưởng dự tính hơn 200.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều các CLB lớn đánh tiếng muốn cướp Ronaldo từ tay Real Madrid.

Hiện Man City cũng là một trong số các CLB muốn có CR7. Trong trường hợp Real thực sự muốn bán Ronaldo, Man City có thể thoả mãn mọi yêu cầu với túi tiền không đáy của mình. Thế nhưng, phía The Citizens đã tuyên bố họ sẽ không chi tiêu vô tội vạ Hè này. Và vì thế, sẽ khó có chuyện Man City phá két để đón Ronaldo.
Lời yêu cầu trị giá 150 triệu bảng cho Ronaldo từ phía CLB Real Madrid có thể chỉ là một trò đùa của CLB này với phần còn lại của thế giới bóng đá. Tuy nhiên, một vấn đề thực sự đã xảy ra, đó là sự rạn nứt giữa CR7 và HLV Jose Mourinho.

“Tôi không thích nó (chiến thuật phòng ngự của Mourinho) nhưng tôi phải thích ứng bởi nó phải là như thế”, Ronaldo nói về chiến thuật phòng ngự tiêu cực của HLV Jose Mourinho sau trận thua 0 – 2 của Real trước Barca ở lượt đi Bán kết Champions League.
Với Man City, trong trường hợp để mất tiền đạo Tevez, CLB này sẽ có thể phải làm tất cả, để tìm một đầu tàu mới xứng đáng. Còn phía Real, nếu thực sự phải bán Ronaldo, mức giá nhiều khả năng sẽ phải giảm xuống.

Theo Bongdaso

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.