Hot News
Loading...

Tin vắn bóng đá ngày 3/5 Ronaldo được Mourinho tha thứ

Dù không được HLV Mourinho trọng dụng trong trận thua 2-3 trước Zaragoza cuối tuần qua do những phát ngôn có phần động chạm tới ông này sau trận lượt đi bán kết Champions League với Barca. Tuy nhiên, trước chuyến hành quân tới Nou Camp ở trận lượt về CR7 đã được HLV của Real tha thứ để sẵn sàng ra quân ngay từ đầu.

Ronaldo được Mourinho tha thứ (Tin vắn bóng đá trưa 3/5)

Mourinho đã tha thứ cho Ronaldo

Trong khi đó tại ngoại hạng Anh, HLV Ancelotti khẳng định bộ đôi Drogba – Torres vẫn ra quân ngay từ đầu trong sơ đồ 4-4-2 ở chuyến hành quân tới Old Trafford của MU cuối tuần này.

Ít giờ trước khi trận lượt về bán kết Champions League giữa Barca và Real diễn ra, NHM xứ Catalan đã có thể yên tâm phần nào khi Abidal, Iniesta đã bình phục chấn thương để có mặt trong danh sách tiếp đón “kền kền trắng”.

Một nguồn tin từ BLĐ Chelsea khẳng định chủ tịch Abramovich sẵn sàng cung cấp 80 triệu bảng (khoảng 130 triệu USD) để The Blues tăng cường lực lượng trong mùa giải tới.

Ronaldo được Mourinho tha thứ (Tin vắn bóng đá trưa 3/5), Tin tức trong ngày, Real, Ronaldo, Mourinho, Ancelotti, Chelsea, Inter, Chivu

Chelsea sẽ có tiền để tân trang đội hình trong mùa hè

Bayern chính thức nhảy vào cuộc đua giành thủ thành Neuer với MU sau khi đưa ra mức giá 50 triệu Euro (khoảng 75 triệu USD) cho người gác đền của Schalke.

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận CLB sẽ không thể chi trả khoản tiền 18 triệu Euro (khoảng 27 triệu USD) để sở hữu tiền vệ Alberto Aquilani. Hiện tại cầu thủ thuộc biên chế của Liverpool sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn với “bà đầm già” Turin vào cuối mùa giải này.

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan thừa nhận chức vô địch Serie A mùa giải này xứng đáng thuộc về đối thủ cùng thành phố AC Milan.

Theo Victor Becali, người đại diện của hậu vệ Chivu thì thân chủ của ông sẽ vẫn ở lại Inter chứ không chuyển sang Napoli trong mùa hè này giống như những tin đồn thời gian vừa qua.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.