Hot News
Loading...

Biếm họa công cụ tìm kiếm HLV của Chelsea

Nỗi ám ảnh Champions League khiến ông chủ Abramovich hình thành thói quen sa thải HLV rồi vung tiền tìm người mới, phù hợp hơn. Tất cả được độc giả tờ Guardian (Anh) biến tấu sinh động và hài hước.

 

Trong mắt dư luận Anh, HLV trưởng Chelsea chẳng khác nào một con rối trong tay tỷ phú Roman Abramovich.

Carlo Ancelotti được ví như một đấu sĩ La Mã khi mới đến Chelsea. HLV người Italy đã giúp Chelsea đạt được những thành quả nhất định với cú đúp quốc nội mùa 2009-2010 và ngôi Á quân giải Ngoại hạng mùa vừa qua. Nhưng ngần ấy vẫn không đủ giúp Ancelotti tránh khỏi kết cục quen thuộc - bị Abramovich sa thải.

Ancelotti là HLV thứ 7 của Chelsea tính từ khi Abramovich tiếp quản CLB năm 2003. Và dư luận Anh đang chờ đợi ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng này.

Khát vọng đăng quang ở Champions League được cho là lý do khiến Abramovich trở nên tàn nhẫn với các HLV trưởng và làm ông không tiếc tiền cho việc tìm kiếm người mới về thay thế.

Hiddink, Rijkaard, Mourinho, Redknapp và cựu HLV Aston Villa, Martin O'Neil được cho là nằm trong số những cái tên mà Abramovich đang nghắm nghía cho chiếc ghế nóng còn trống chỗ ở Stamford Bridge.

Trong số này, Hiddink được cho là người có khả năng đến Chelsea lớn hơn cả. Ông là người tâm giao của Abramovich và từng thành công trong vai trò HLV tạm quyền, giúp Chelsea đoạt Cup FA khi lên thay Scolari ở nửa cuối mùa giải 2008-2009.

Nhưng Rednapp cũng được cho là sẵn sàng nhận lời tới Chelsea nếu được mời, dù HLV này chỉ quen làm việc với những cầu thủ hạng khá như Peter Crouch.

Pep Guardiola, HLV trẻ tài ba vừa cùng Barca lần thứ hai vô địch Champions League, cũng được cho là nằm trong tầm ngắm. Nhưng ông này có vẻ ngập ngừng trước lời mời từ "miền đất dữ" Chelsea.

Dù là ai ngồi vào chiếc ghế nóng chăng nữa, vị tân HLV của Chelsea vẫn đối mặt với nguy cơ bị Abramovich xuống tay sa thải vào vào dịp Giáng sinh 2011.

Nếu vị HLV tiếp theo vẫn không thể giúp Chelsea vô địch Champions League, Abramovich chỉ có nước với tới chiếc Cup danh giá này bằng ngón nghề đục tường khoét vách của những tên đạo chích.

Phương Minh/VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.