Hot News
Loading...

Britney Spears lộ chân mập cùng chiếc bụng mỡ chảy xệ

Hình ảnh mới nhất của công chúa nhạc Pop trên sân khấu khiến người ta liên tưởng đến một “cây cột mỡ ngắn ngủn” đang di chuyển.

Nếu như các ca sỹ đều có gắng giảm cân và chăm chỉ với những bài tập để có thể sở hữu một vóc dáng cân đối nhất cho chuyến lưu diễn thì có vẻ như đối với Britney Spears, điều đó là ngược lại.

Cô ca sỹ 29 tuổi đã nhận được nhiều lời chê từ phía khán giả khi để lộ đôi chân mập mạp ngắn ngủn cùng chiếc bụng mỡ chảy xệ trong đêm diễn mở màn tour lưu diễn Femme Fatale tại Mỹ. Nhìn vóc dáng của Britney, người ta dễ liên tưởng tới một người đang trong thời gian nghỉ ngơi chứ không phải là một ca sỹ bận rộn với chuyến lưu diễn dài 33 ngày.

Tuy nhiên, giọng hát của cô thì vẫn đủ sức lay động những khán giả khó tính nhất. Ngay trong đêm mở màn của tour diễn lớn nhất trong năm nay, bà mẹ hai con đã chứng tỏ phong độ không hề giảm sút khi hát live 22 ca khúc sôi động với sự kết hợp cùng vũ đoàn. Hot blogger nổi tiếng Perez Hilton đã không ngần ngại đưa ra những lời khen ngợi: “Tôi rất thích chương trình này, tôi nói một cách trung thực đấy. Tất cả các show diễn của Femme Fatale Tour đều rất đáng để xem. Khi Britney hát live, tôi có cảm giác như cả chương trình và cô ấy đã hoà làm một. Rõ ràng cô ấy đang dần lấy lại phong độ của mình”.

Một số hình ảnh của Britney Spears trong đêm diễn mở màn Femme Fatale Tour tại sân khấu Power Balance Pavilion, California:










Bên cạnh đó, bức ảnh cô âu yếm bạn trai Jason Trawick trong
phòng thay đồ sau đêm diễn cũng được tiết lộ.

Theo Lao Động

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.