Hot News
Loading...

Cảnh nóng của Pé Tin bị tung lên mạng

Tình yêu của Pé Tin và Ken Nguyễn (du học sinh tại trường Auckland University Of Technology) một thời được các teen vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng sau khi chia tay người yêu, Pé Tin phải đối mặt với khá nhiều tin đồn như: lộ ảnh nóng, bắt cá hai tay, bỏ học vì ăn chơi quá đà, rồi cả chuyện “tình một đêm”.

Pé Tin và Ken Nguyễn thời còn "mặn nồng"

Gần đây, Pé Tin thường xuyên nhận được những tin nhắn offline chứa đầy những câu lăng mạ và uy hiếp thiếu văn hóa, thậm chí động chạm đến gia đình . Thậm chí “kẻ ẩn danh” này còn tạo hẳn facebook để đăng hình ảnh “nóng” của cô và comment vào đó, đồng thời gửi những thông tin không hay ho đến 1 số trang báo. Điều này đã làm mất đi phần nào hình ảnh trong sáng của hot girl này trong cộng đồng teen.


Một trong số những bức ảnh của Hot girl bị tung lên mạng

Những bức ảnh "nóng" được đăng trên một diễn đàn dành cho giới teen:



Tuy nhiên, Pé Tin khá bình tĩnh, cho rằng “cây ngay không sợ chết đứng”, cô cho rằng chuyện ăn nhậu sa đọa như người khác nói là vui chơi giải trí bình thường với bạn bè.



Cô nàng bắt cá hai tay?

Hiện Pé Tin đang du học tại Mỹ. Pé Tin là nickname trên cộng đồng blog của Nguyễn Thị Lan Hương - 1 cô gái đã từng qua mặt Mi Vân, Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Navy, Emily... để trở thành người được bình chọn nhiều nhất trong Top 10 hot girl năm 2007.

Theo Nguoiduatin

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.