Hot News
Loading...

Elle Liberachi siêu mẫu đắt giá của xứ sở sương mù

Tên tuổi của Elle Liberachi gắn liền với những bộ sưu tập nội y nóng bỏng nhờ vào gương mặt quyến rũ cùng những đường cong hút mắt.

Elle sinh năm 1985, dù không thực sự nổi danh như những tên tuổi hàng đầu của làng mẫu như Gisele Bündchens, Heidi Klums hay Adriana Lima nhưng ở xứ sở sương mù, Elle là một người mẫu hàng đầu. Năm 2009, cô được Maxim đánh giá là người mẫu trang bìa xuất sắc nhất của UK.
Sở hữu chiều cao 1m73, Elle không thực sự nổi bật khi đứng trên sàn catwalk. Tuy nhiên, cô lại có phong cách trình diễn vô cùng ấn tượng, khiến hãng Guess quyết định mời cô trở thành gương mặt đại diện.

Elle là một cô gái rất mạnh mẽ, và cực kỳ tự tin khi diện đồ bikini. Người đẹp 23 tuổi tâm sự cô không ngại chuyện chụp ảnh nude, điều quan trọng là tìm được một nhiếp ảnh gia có đôi mắt nghệ thuật.

Chùm ảnh Elle trong bộ ảnh quảng cáo của Baci:

 











Theo BĐVN

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.