Hot News
Loading...

Emma Watson khao khát được sống bình thường

Trong khi nhiều người than buồn chán vì cuộc sống tẻ nhạt thì ngôi sao phim Harry Potter Emma Watson lại khao khát được sống như một người bình thường.

Emma Watson là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue tháng 7/2011, trong chùm ảnh mới trên Vogue, nữ diễn viên 21 tuổi trông cá tính và khá ấn tượng.

Nổi tiếng từ cách đây 10 năm, vì thế, Emma Watson không có cuộc sống như một người bình thường. Dễ hiểu khi cô khao khát được sống bình thường tới vậy.

Trả lời phỏng vấn, Emma cho biết: “Tôi đã luôn phải “chiến đấu” với mình trong nhiều năm qua. Tôi luôn luôn muốn được đi học nhưng tôi là người của Warner Bros và tôi phải tuân thủ thời gian biểu của họ. Tôi không thể nào làm được tất cả mọi việc cùng một lúc trong khi tôi luôn muốn như vậy. Cuối cùng thì tôi cũng đã nhận ra, tôi chỉ có thể làm từng việc một, theo đuổi từng đam mê một.”

Nói về vai diễn Hermione trong loạt phim về phù thủy Harry Potter, Emma Watson cho biết, vai diễn này với cô quá đơn giản vì cô thấy mình có nhiều điểm chung với Hermione.

“Hermione rất giống với tính cách của tôi ngoài đời và vì thế tôi không mất nhiều thời gian để nghiên cứu tính cách nhân vật.”

Dành nhiều tình cảm cho bạn diễn Daniel Radcliffe (vai Harry Potter), Emma nói: “Tôi luôn biết ơn cậu ấy. Daniel không chỉ hiểu vai diễn mà còn hiểu vai trò của mình, cậu ấy luôn biết kết hợp hài hòa trong công việc.”


 


Emma Watson trên tạp chí Vogue

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.