Hot News
Loading...

Fan nam sờ mó ngực Mạnh Thiên

Nữ diễn viên của 'Phong vân tuế nguyệt' không khỏi hốt hoảng khi bất ngờ bị một khán giả nam sàm sỡ trong một buổi ghi hình.

>> Mạnh Thiên khoe nét xuân tươi

Khán giả nam xin chữ ký và muốn bắt tay Mạnh Thiên.

Hôm đầu tuần, Mạnh Thiên tham gia talkshow Lady Guagua, một chương trình đang rất được yêu thích trên Star TV với vai trò MC. Khi buổi ghi hình đang diễn ra, một khán giả nam lên sân khấu, đề nghị được xin chữ ký của Mạnh Thiên, sau đó muốn bắt tay cô. Dưới sự "dè chừng" của các trợ lý, nữ diễn viên xinh đẹp mạnh dạn lại gần giao lưu với vị khán giả. Tuy nhiên, sau khi lại gần Mạnh Thiên, người thanh niên bất ngờ... túm lấy ngực của cô, khiến cô hốt hoảng hét lên và vội vàng... giữ váy. Các trợ lý chương trình vội vàng xúm vào để ngăn cản anh chàng quá khích.

Mạnh Thiên vốn nổi tiếng trong làng giải trí nhờ vẻ đẹp bốc lửa và phong cách thời trang "thiếu vải". Tham gia một số bộ phim như Phong vân tuế nguyệt, Hoa tàn hoa nở... và từng phát hành một album nhạc nhưng tên tuổi cô được chú ý nhiều hơn nhờ các bộ ảnh nóng bỏng.

Anh chàng bất ngờ xông vào vồ ngực Mạnh Thiên.

Trợ lý nữ phải xông vào giải vây cho Mạnh Thiên.

N.H

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.