Hot News
Loading...

Những hoa hậu Việt xinh đẹp kiếm tiền mua nhà triệu đô

Tất cả họ đều xinh đẹp, quyến rũ và sở hữu trong tay căn biệt thự hàng triệu đô với kiến trúc tinh tế, nội thất xa hoa.

Thái Như Ngọc và căn nhà trên 3 triệu USD

Dù chỉ giành vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu trang sức 2007 nhưng cái tên Thái Như Ngọc lại được công chúng và truyền thông chú ý hơn cả hoa hậu nhất là khi những thông tin về ngôi nhà 3 triệu đô cô mới mua tại Mỹ được đăng tải trên báo chí.

Thái Như Ngọc bên căn nhà hơn 3 triệu đô (trên 60 tỷ đồng)

Dư luận tò mò về “nguồn gốc” của ngôi nhà, nhiều người còn thẳng thắn nhận định, có lẽ người đẹp giàu có như vậy là nhờ có đại gia hậu thuẫn. Bởi một người dân bình thường ở Mỹ mua được căn nhà 500.000 USD đã hiếm chứ đừng nói đến căn nhà 3 triệu USD ở vị trí sát bờ biển.

Tuy nhiên, Thái Như Ngọc cho biết, tôi không thích hai chữ đại gia và tôi cũng không phải đại gia. Căn nhà là thành quả của gia đình sau bao năm làm việc miệt mài bên Mỹ. Ban đầu căn nhà được mua mộc với giá 2 triệu USD nhưng sau hơn 1 năm sửa chữa, sắm sang nội thất đắt tiền thì tổng chi phí đã lên tới trên 3 triệu đô.

Nội thất sang trọng theo kiểu hoàng gia, đồ trang trí được phủ nhũ vàng lấp lánh

Căn nhà không quá lớn nhưng có đầy đủ hồ bơi, vườn cảnh cùng nội thất sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu.
Ngô Mỹ Uyên sở hữu biệt thự dát vàng

Bước chân vào căn biệt thự sang trọng 3 tầng của Hoa hậu thời trang Ngô Mỹ Uyên, người ta cứ ngỡ chủ sở hữu của nó phải là một đại gia khét tiếng ở trời Tây chứ không phải là một người Việt.

Phòng khách sang trọng, lấp lánh màu vàng rực

Căn biệt thự kiểu Pháp của Ngô Mỹ Uyên nổi tiếng lộng lẫy nằm trên phố Hàn Thuyên (Q.1, TP.HCM). Bước vào căn nhà, tất tật mọi thứ nhìn thấy từ trần nhà, cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar hay thang máy… đều được phủ một lớp vàng mạ 24k lấp lánh. Giới buôn bất động sản loan tin rằng, căn biệt thự này có giá trên 10 triệu USD (trên 200 tỷ đồng). Tuy nhiên cho đến nay, chính chủ nhân của nó cũng chưa định giá được giá trị của căn nhà này.

Phòng ăn ấm áp, tinh tế

 

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên cho biết, căn nhà là tải sản cô dành dụm trong nhiều năm, để đón tiếp bạn bè nghệ sĩ đến chơi vào những dịp cô về nước.
Ngoài nội thất lung linh, phản chiếu một màu vàng rực, chủ nhân của ngôi nhà cũng rất biết cách đan cài thêm cây lá để tạo không gian gần gũi. Ngôi nhà cũng được thiết kế một phòng ăn sang trọng hơn cả khách sạn 5 sao đắt giá nhất với những chiếc ly có giá trên 1.000 USD/cái và một hầm rượu luôn ở nhiệt độ 18 độ C để rượu luôn tươi mới. Chưa hết, căn nhà cũng được trang bị một phòng chiếu phim mini với dàn âm thanh và ánh sáng nhập từ Mỹ cùng chiếc màn hình 200inch.
Hà Kiều Anh và căn biệt thự trên 2 triệu đô

Không chuộng lối kiến trúc quý tộc như Ngô Mỹ Uyên, biệt thự của Hoa hậu Hà Kiều Anh mang dáng dấp hoài cổ đặc trưng, nổi bật trong khu vila Lan Anh, Q.2, TP.HCM.

Không gian tràn ngập sắc xanh của cây lá càng làm tôn lên vẻ huyền bí, rất Phật của ngôi nhà

Cựu hoa hậu tiết lộ ngôi nhà được xây dựng trong hơn 3 năm và theo đánh giá của giới sành địa ốc, nó có giá không dưới 2 triệu USD. Ngôi nhà có diện tích trên 500m2 trong đó 1/3 diện tích là cây xanh, tạo không gian thiên nhiên tối đa. Ngôi nhà được thiết kế với những khoảng không gian huyền bí, cổ kim từ cánh cổng gỗ vào nhà, lối đi lát đầy sỏi, khu vườn xanh bao quanh phòng khách đến những chiếc bình cổ phun nước dọc theo hàng cây.

Không gian bên ngoài mang phong cách phương Đông

Phòng khách sang trọng và thoáng đãng, nhìn ra khu vườn nhiều cây cối

Chủ nhân tiết lộ, điểm nhấn của ngôi nhà là giếng trời. Các vách giếng là những bức phù điêu Chămpa được thực hiện công phu, bao quanh giếng trời là những khung kính lớn trong suốt, tạo nên bức tranh sinh động cho mỗi tầng.

Theo VietNamNet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.