Hot News
Loading...

Phát ảnh khỏa thân của mình cho học sinh

Với vẻ mặt giận dữ, Anya Petrovic, một phụ nữ theo chủ nghĩa khỏa thân ở Australia, đứng trước cổng trường học và phát những tấm ảnh nude. Lý do của việc làm này xuất phát từ việc cây cối rậm rạp quanh nhà cô bị chặt phá khiến không gian riêng tư của vợ chồng Anya bị phá vỡ.

Anya cho biết, việc chặt phá những cây cối rậm rạp quanh nhà ở ngoại ô Manly Vale khiến học sinh trong ngôi trường gần đó có thể trông thấy cảnh cô khỏa thân tắm nắng trong vườn.

Tức giận vì vườn cây 14 năm tuổi sau nhà bị chặt, Anya phát ảnh nude của mình trước cổng trường. Ảnh: News.

Cảm thấy không gian riêng tư bị xâm phạm, Anya đứng trước cổng trường phát ảnh cô khỏa thân hoàn toàn cho các bậc phụ huynh tới đón con. Những tấm ảnh đó chụp cô trong tư thế không mảnh vải che thân, tuy nhiên ở những bộ phận nhạy cảm được che bằng các ô hình chữ nhật màu đen.

Hành động lạ lùng của người phụ nữ theo chủ nghĩa khỏa thân trên khiến nhiều phụ huynh tức giận. Một bà mẹ bức xúc khi chia sẻ với Sunday Telegraph: "Thật là nực cười và ngớ ngẩn khi phát những thứ như thế này. Có ô nhỏ màu đen che phần dưới nhưng ngực cô ta vẫn trông thấy rõ. Người phụ nữ đó phát cho các bố mẹ khi tới đón con, sau đó bọn trẻ sẽ hỏi mẹ ơi, đó là cái gì. Tôi đã quẳng tấm ảnh đi".

Misaj Tomic tại khu vườn sau nhà nơi vợ chồng anh thường tắm nắng nude. Ảnh: Tim Hunter.

Theo News, Misaj Tomic, chồng Anya cũng là người theo chủ nghĩa khỏa thân, nói rằng suốt hơn một thập kỷ qua, vợ chồng anh thường tắm nắng nude trong không gian riêng tư giữa vườn nhà.

Cẩm Vân

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.