Hot News
Loading...

Rihanna khoe bikini rực rỡ sắc màu vô cùng... sexy

Nổi tiếng với những màn trình diễn và phong cách thời trang vô cùng gợi cảm nhưng việc diện bikini lên sân khấu biểu diễn của RiRi vẫn khiến nhiều người bất ngờ.


Rihanna mở đầu bằng bộ trang phục khá kín đáo, khoe đôi chân thon dài...

Đêm diễn trong khuôn khổ tour Loud ở Baltimore, Maryland đã thành công ngoài dự kiến một phần cũng nhờ cách ăn vận nóng bỏng của cô. Xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc áo choàng mỏng khá kín đáo, RiRi không khiến người hâm mộ chú ý lắm. Nhưng khi cô bất ngờ giật mạnh chiếc áo choàng màu xanh để lộ bộ bikini đa sắc thì bầu không khí như muốn nổ tung. Cùng với những vũ điệu gợi cảm, RiRi nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Màn trình diễn này lần đầu tiên xuất hiện trong hành trình lưu diễn của Rihanna. Mới đây, cô cũng bị dư luận kịch liệt chỉ trích khi tung ra video Man down với lời tuyên bố "đây là thế giới thực." Trong video này, Rihanna đã cầm súng bắn chết một kẻ cưỡng bức phụ nữ ngay trên sân ga đông đúc người qua lại. Các bậc phụ huynh khi xem MV này tất nhiên chẳng thể đồng tình cùng RiRi. Họ cho rằng cô đang "cổ súy việc bắn giết bừa bãi". Tuy nhiên, không phải tay vừa, trên Twitter của mình, Rihanna cho biết cô là "một ngôi sao nhạc rock chứ không phải phụ huynh của bất cứ ai", thế nên cô "hoàn toàn được quyền sáng tạo."


... Nhưng khi giật tung lớp áo ngoài, cô nàng khoe trọn bộ bikini
rực rỡ sắc màu và vô cùng... sexy.

Năm ngoái, với màn trình diễn What's my name quá sexy trong đêm chung kết cuộc thi
X Factor ở Anh, Rihanna cũng phải đối mặt với vô số lời chỉ trích.




Theo Xzone

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.