Hot News
Loading...

Rộ tin đồn Britney Spears đã đính hôn

Có lẽ ngày lên xe hoa lần thứ ba của nữ ca sĩ nhạc pop không còn xa. Theo nguồn tin tiết lộ trên The Sun, Britney vừa được bạn trai - chàng quản lý Jason Trawick của cô, cầu hôn.

Britney và Jason đã bí mật đính hôn.

Britney và Jason đã bí mật đính hôn.

Jason đã cầu hôn Britney Spears bằng một bài thơ tình lãng mạn, giữa căn phòng ngập đầy hoa hồng và nến trong biệt thự của Brit ở Los Angeles. Nữ ca sĩ Toxic cũng bị phát hiện đeo một chiếc nhẫn kim cương hình bông hoa trên ngón tay áp úp.

Nguồn tin chia sẻ: "Britney khao khát lập gia đình lần nữa và có thêm con. Nhưng cô ấy là người rất truyền thống nên không muốn ở cùng Jason cho đến khi họ làm đám cưới".

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4, Britney đã khẳng định cô sẽ kết hôn với Jason. Bạn bè người đẹp 29 tuổi tiết lộ, Brit luôn mơ được đeo nhẫn cưới vào cuối năm nay. Cô và chàng quản lý hơn 10 tuổi dự định tổ chức một lễ cưới riêng tư và lãng mạn tại Hawaii sau khi nữ ca sĩ hoàn thành tour diễn vòng quanh thế giới.

Britney với hai người chồng cũ

Britney với hai người chồng cũ: Kevin Federline (trái) và Jason Allen Alexander.

Britney từng hai lần "đứt gánh giữa đường". Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với người bạn thời thơ ấu Jason Allen Alexander vào năm 2004 chỉ kéo dài 55 tiếng. Cũng năm đó, cô kết hôn với Kevin Federline và ly dị vào năm 2006 sau khi đã có hai con trai.

Hoài Vũ/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.