Hot News
Loading...

Selina cưới vào sinh nhật khi đã hồi phục hẳn

Nữ ca sĩ S.H.E đã phải hoãn cưới hôm 1/4 vì bị bỏng nặng trên trường quay phim hồi tháng 10 năm ngoái và dự định chỉ lên xe hoa khi đã hồi phục hẳn. Tuy nhiên, bố của Selina vừa khẳng định, con gái đã định ngày kết hôn vào 31/10 tới.

Selina đang phục hồi rất tốt sau tai nạn và sẽ trở thành cô dâu vào tháng 10. Ảnh: AF.

Tháng trước, Selina Jen tâm sự cô vẫn chưa có kế hoạch cưới xin vì muốn có thêm thời gian hồi phục. Nhưng gần đây, vẫn có nhiều thông tin khẳng định nữ ca sĩ xứ Đài sẽ tổ chức hôn lễ vào đúng sinh nhật 31/10. Hôm 24/6, bố Selina - ông Nhậm Minh Đình đã xác nhận tin vui này.

Trong khi quay một chương trình truyền hình, ông Minh Đình tiết lộ: "Nếu tình hình sức khỏe không xấu đi, Selina có thể là một cô dâu xinh đẹp vào ngày 31/10 và cưới Richard - người đàn ông đã luôn ở bên động viên con bé".

Selina và bố.

Selina và bố. Ảnh: AF.

Bố Selina cũng ca ngợi và bày tỏ niềm cảm kích trước sự chăm sóc tận tình của Richard dành cho con gái trong thời gian qua: "Selina cuối cùng đã tìm được một người mà con bé có thể tin tưởng và ở bên trọn đời". Thậm chí, ông Minh Đình còn miêu tả tình yêu của con gái là "định mệnh".

Theo bố của Selina, chính Richard quyết định kết hôn vào ngày đặc biệt này. Ông tôn trọng quyết định của con rể tương lai và nói rằng, những thông tin chi tiết về đám cưới sẽ do các con tiết lộ với báo giới.

Hoài Vũ

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.