Hot News
Loading...

Sướng mắt vì Thủy Tiên khoe ngực bốc lửa

Thủy Tiên  đã khiến khán giả “no mắt” vì màn khoe ngực vô cùng bốc lửa.

Mặc bộ đồ trắng không thể ngắn hơn và bó sát người, cực kỳ kiệm vải, Thuỷ Tiên  thể hiện vũ đạo nóng bỏng tới mức khiến khán giả thót tim lo lắng cô có thể… ngã. Ở đoạn cao trào của ca khúc, 'công chúa tuyết trắng' nhảy bạo liệt đến mức dường như muốn khoe trọn vòng 1 trước cả ngàn cặp mắt đang dõi theo.

Thời gian gần đây, cô ca sĩ đã “rời khỏi” hư danh từ “cái bóng” của cầu thủ Công Vinh, để thực sự tấn công vào thị trường ca nhạc, với hy vọng “bước hẳn vào” tâm trí người nghe bằng các chiêu làm nổi đình đám “cực kỳ cởi mở”. Mặc dù luôn bị dư luận phản ứng dữ dội, Thủy Tiên  vẫn chọn hình ảnh sexy, nóng bỏng trong những màn “khoe khoang” trước công chúng.



 



Theo Vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. Cũng bình thường thôi.Có gì đâu ....đúng là ..nhà báo .ch..

    ReplyDelete
  2. Chắc nhà nhiếp ảnh này là người nhà hay"pan"hâm mộ của Thủy Tiên quá.Đây là chiêu "bi a"mượn kén lột xác chứ có gì đâu rất..rất chi là bình thường.

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.