Hot News
Loading...

Tăng Thanh Hà lột xác trong loạt ảnh mới

Cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" trẻ trung và lạ lẫm trong chiếc váy nhiều màu sắc - một xu hướng thời trang đang thịnh hành trên đường phố của mùa hè năm nay.

Khác với những hình ảnh gợi cảm, trong loạt ảnh này nữ diễn viên khả ái Tăng Thanh Hà  nổi bật với chiếc váy gồm nhiều gam màu nóng đốt cháy mùa hè, hay còn gọi là xu hướng color block - một xu hướng hot nhất của mùa hè năm nay. Color block (những khối màu) là sự kết hợp hai hoặc nhiều khối màu, đặc biệt là các gam màu nóng như: đỏ, cam, vàng, hồng trên cùng một mẫu trang phục áo, quần, đầm hay thậm chí là giày, túi xách, trang sức.

Sau Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Tăng Thanh Hà  tạm ngừng đóng phim và chỉ tham gia với tư cách khách mời trong Ngôi nhà hạnh phúc và Cánh đồng bất tận, người đẹp dành thời gian cho việc học cũng như công việc kinh doanh. Cô Trúc tâm sự tạm ngừng đóng phim để lấy lại cảm giác nhớ nghề. Quãng thời gian qua Tăng Thanh Hà chỉ lặng lẽ xuất hiện tại các sự kiện lớn hay làm từ thiện. Người đẹp sẽ trở lại trong bộ phim Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong năm nay.

Cùng xem Tăng Thanh Hà  lột xác trong loạt ảnh mới:






Theo BĐVN

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.