Hot News
Loading...

Thanh Hằng thách thức Venus kiện cô dựa trên cơ sở pháp lý.

Mới đây, Thanh Hằng  quyết định lên tiếng, chia sẻ ngắn gọn về việc bị giám đốc công ty người mẫu Venus "tố" tự ý bỏ show.

Bị ông Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus 'tố' tự ý bỏ show, nhưng siêu mẫu giữ thái độ im lặng. Mới đây, Thanh Hằng quyết định lên tiếng.

Theo thông tin ông Vũ Khắc Tiệp gửi cho báo chí, Thanh Hằng là một trong số những người mẫu tham gia biểu diễn thời trang tối 7/6 tại khách sạn Park Hyatt, TP HCM.

Trong buổi tập chương trình sáng cùng ngày, Thanh Hằng vẫn có mặt, nhưng đến chiều trước show diễn, Thanh Hằng bỗng nhắn tin hủy show mà không hề đưa ra lý do chính đáng nào, khiến ban tổ chức trở tay không kịp.


Thanh Hằng  thường xuyên xuất hiện với vị trí vedette trong nhiều sự kiện
và đêm diễn thời trang. (Ảnh: Trung Chiến).

Qua báo chí, ông Tiệp tức giận cho rằng Thanh Hằng làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. Đồng thời, ông khẳng định, siêu mẫu này khó có cơ hội hợp tác cùng Venus thêm lần nào nữa.

Ông Tiệp cũng đưa ra suy đoán, có hai nguyên nhân dẫn đến việc Thanh Hằng đột ngột hủy show. Thứ nhất, do ban tổ chức chọn người mẫu trẻ Minh Tú làm vedette chứ không chọn Thanh Hằng như bình thường, nên cô giận. Thứ hai, do vấn đề cát-xê không vừa ý người đẹp.

Trước thông tin bất lợi cho mình tràn ngập các báo mạng mấy ngày qua, Thanh Hằng vẫn im lặng. Mới đây, khi trao đổi với phóng viên, người đẹp nói rằng, cô sẽ trả lời một lần duy nhất và không muốn đôi co gì thêm.

Bằng thái độ khá bình tĩnh, Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi là phụ nữ, nhưng tính cách như đàn ông vậy. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn về sự việc đáng tiếc này. Ai từng làm việc chắc chắn sẽ biết tôi như thế nào, nên tôi không cần phải nói quá nhiều về mình. Tôi hủy show vì có sự sai lệch khi thực hiện chương trình, so với thỏa thuận ban đầu".


Vũ Khắc Tiệp cho rằng việc người mẫu Minh Tú xuất hiện ở vị trí vedette
khiến Thanh Hằng bất mãn và bỏ show. (Ảnh: Yuri).

Nhưng sai lệch cụ thể thế nào thì siêu mẫu cho rằng, không cần thiết để nói ra. "Hết bên này đến bên kia lên báo nói thì cũng không giải quyết được gì. Điều đó chỉ làm cho độc giả hoang mang, và thấy người làm nghề hóa ra chỉ thích đôi co để được lên báo".

Thanh Hằng  khẳng định, nếu ban tổ chức nghĩ họ đúng thì có thể làm việc với cô dựa trên cơ sở pháp lý.

Theo VnExpress

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.