Hot News
Loading...

Zaira Nara bị Quả bóng vàng World Cup 2010 hủy hôn

Ngày vui được mong đợi giữa Quả bóng vàng World Cup 2010 và cô người mẫu Zaira Nara vào tháng 7 tới bị hủy bỏ trong sự tiếc nuối và sửng sốt của nhiều người.

Forlan và cô người yêu xinh đẹp vừa có chuyến đi nghỉ mát lãng mạn ở Miami.

Forlan và cô người yêu xinh đẹp vừa có chuyến đi nghỉ mát lãng mạn ở Miami. Ảnh: Diario.

Cuối tuần qua, người đẹp Zaira Nara bất ngờ tâm sự trên mạng Twitter: "Những gì tôi có thể nói bây giờ là ơn Chúa tôi sẽ không cưới". Trong khi đó, một số người thân thiết với Forlan chia sẻ, tiền đạo người Uruguay nói với người nhà rằng sẽ không có đám cưới nào giữa anh và Zaira và rằng cả hai giờ không còn yêu đương gì nữa.

Theo Diario, chỉ vài ngày trước đó, cặp đôi còn quấn quýt bên nhau và thể hiện tình yêu trên bãi biển Miami. Tuy nhiên, một số tay săn ảnh chụp được cảnh Zaira Nara ngồi khóc nức nở bên cạnh Forlan trầm ngâm và lạnh lùng trong kỳ nghỉ này.

Hình ảnh Zaira Nara khóc nức nở còn Forlan vẫn lạnh lùng ngồi bên cạnh khi hai người ở Miami gây xôn xao. Ảnh: FB.

Rất nhiều lời đồn đại về nguyên nhân rạn nứt mối tình giữa ngôi sao kỳ cựu của Uruguay và người mẫu trẻ Argentina. Một số người khẳng định, Forlan thú thật với vợ sắp cưới rằng anh thực sự chưa sẵn sàng vào nhà thờ làm lễ và điều này khiến Zaira bị sốc. Nguồn tin khác lại cho biết, người yêu của chân sút Atletico nhận được nhiều lời mời hấp dẫn trong công việc, trong khi Forlan muốn cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cả hai bất đồng trong chuyện này nên chia tay.

Những người yêu mến cặp đôi này hy vọng đây, hai người sẽ trở lại bên nhau sau những phút giây nóng nảy nhất thời và đám cưới trong mơ của họ vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch.

Hoàng Trang

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.