Hot News
Loading...

Biến tướng mới của chat sex tại Việt Nam

Trong quá trình tìm hiểu nạn chat sex, chúng tôi được một số người trong cuộc bật mí với sự hỗ trợ của công nghệ cao, lắm mày râu cũng có thể vào vai kiều nữ chat sex tài tình mà “đối tác” không hề hay biết.

Thái, bạn cùng phòng với Hùng, bỏ nhỏ rằng tuy chat sex là dịch vụ trình diễn trực tiếp qua mạng internet nhưng không vì thế mà không có đường lách. Theo Thái, các gã boy đóng giả kiều nữ chat sex bằng cách đăng nhập diễn đàn, lấy hình một diễn viên phim cấp 3 nào đó tương lên, kèm đó là dòng chữ đại loại như “anh nào muốn xem em show hàng thì nhắn tin cho em theo địa chỉ email hoặc số điện thoại”.

Vào “chợ” chat sex, thấy cô nàng có gương mặt khả ái, thân hình bốc lửa, “khách hàng” nhắn tin muốn được sử dụng dịch vụ, thỏa thuận giá cả bằng tin nhắn xong, khi nhận được tài khoản của khách “bắn” qua, gã boy sẽ trình diễn bằng vài thao tác nhấp chuột mở một đoạn video clip cô nàng nào đó đang lột đồ... Nhìn thấy cảnh ấy, vị khách cứ ngỡ mình đang xem “truyền hình” trực tiếp chứ nào biết đó là “phim phát lại”.
Khanh, một tay chơi sau khi nướng gần 2 triệu đồng mới nhận ra cú lừa đơn giản mà tinh vi ấy, thổ lộ: “Thủ thuật chat sex ấy có điểm hạn chế là kẻ mạo danh không dám nói chuyện trực tiếp với khách hàng vì sợ cái giọng đực rựa của mình sẽ khiến phi vụ bại lộ, nên chỉ giao dịch với khách bằng tin nhắn. Về phía các “khán giả”, do quá “máu” mà mất cảnh giác và bị lừa thê thảm”.

Theo Công an TP HCM

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.