Hot News
Loading...

Cảnh sát đột kích sàn nhảy trong khách sạn Sheraton

Rạng sáng 1/7, nghi ngờ có việc sử dụng ma túy trái phép, cảnh sát đã bao vây sàn nhảy trong khách sạn sang trọng Sheraton (Tây Hồ, Hà Nội). Hơn 100 người có mặt bị tạm giữ.

Khoảng 1h30, hơn 100 cán bộ của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cùng Phòng cảnh sát phòng chống ma túy Công an Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ đã đột kích sàn nhảy trong Sheraton - khách sạn 5 sao gần Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội).

Một số thanh niên có mặt trong sàn nhảy bị mời về trụ sở công an. Ảnh: L.H.Q

Nhiều vị khách tại đây bị nghi ngờ có sử dụng ma túy tổng hợp, "phê thuốc" trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Sau hơn 3 tiếng kiểm tra hiện trường cùng những người liên quan, cảnh sát đã thu được một số thứ được cho là ma túy và ma túy tổng hợp.

Khoảng 5h sáng 1/7, hơn 100 người có mặt tại sàn nhảy đã bị đưa về trụ sở Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy để thử phản ứng với ma túy và để phục vụ điều tra.

Thái Thịnh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.