Hot News
Loading...

Mạc Văn Úy háo hức chuẩn bị cho lễ cưới

Nữ ca sĩ Hong Kong đang háo hức chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào tháng 10 tại Italy với hôn phu người Đức. Dù anh chàng này từng có vợ và ba người con, ngôi sao 'So Close' vẫn không hề e ngại. Cô khoe rằng, bọn trẻ rất hòa hợp với mình.

Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy hạnh phúc khi sắp làm cô dâu.

Mạc Văn Úy  xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện thương mại ở Bắc Kinh hôm 3/7. Khuôn mặt cô luôn bừng sáng nụ cười hạnh phúc. Người đẹp đang ngây ngất trong niềm vui sắp trở thành cô dâu. Văn Úy chia sẻ về tâm trạng vui sướng của mình: "Mọi thứ rất ngọt ngào! Thời gian này, tôi thực sự bận rộn vì quán xuyến nhiều việc. Đám cưới diễn ra ở Italy trong khi vẫn bận việc tại đây nên tôi phải chuẩn bị hôn lễ từ xa. Tuy nhiên, tôi không hề thấy đau đầu chút nào. Bận bịu nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc!".

Mạc Văn Úy và bạn trai người Đức.

Mạc Văn Úy  và bạn trai người Đức.

Ngôi sao 41 tuổi sẽ tổ chức lễ cưới với Johannes vào tháng 10 trong một nhà thờ nhỏ ở Italy. Johannes chính là mối tình đầu của Văn Úy khi cô 17 tuổi và đang du học tại đất nước nam Âu thơ mộng này. Người đẹp chia sẻ, sau bao năm chia cắt và gặp lại, cuộc hôn nhân của cô với Johannes giống như là định mệnh. Cô tâm sự: "Tôi rất vui vì đã tìm được người đàn ông của đời mình vào đúng lúc. Tôi không nghĩ tuổi tác khiến mình phải kết hôn. Tôi cũng không còn nhiều ảo tưởng, nhưng bạn không thể cưỡng lại được định mệnh".

Hôn phu của Mạc Văn Úy  đã có ba người con với vợ trước. Nữ ca sĩ nói rằng, cô không hề bị áp lực khi trở thành mẹ kế: "Có bọn trẻ ở bên cạnh cũng rất vui. Các con của Johannes rất thú vị và chúng tôi hòa hợp với nhau. Đối với tôi, bọn trẻ giống như là những người bạn".

Văn Úy không giải nghệ sau khi kết hôn.

Văn Úy không giải nghệ sau khi kết hôn.

Văn Úy khẳng định, sau khi kết hôn, cô sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát và đóng phim vì công việc là đam mê của cả cuộc đời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết, có thể cô sẽ dành nhiều thời gian để sống và biểu diễn ở châu Âu.

Hoài Vũ

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.