Hot News
Loading...

Bảo Hân mặc váy lưới hả núm đen xì và thoáng phía dưới

Trong chiếc váy lưới hững hờ, Bảo Hân làm nóng khung hình bởi đường cong cơ thể tuyệt vời.

Bảo Hân có duyên với nghiệp mẫu khi cô được một nhiếp ảnh gia phát hiện lúc đến studio chụp ảnh để chuẩn bị sang Canada định cư. Từ đó Bảo Hân coi nghề mẫu là duyên nợ của bản thân mình. Tuy nhiên, dù có nhiều lời mời để sải chân trên sàn catwalk nhưng người đẹp này lại chỉ muốn làm người mẫu ảnh vì ước mơ chính của Bảo Hân lại là nghề ca sỹ.
Bên cạnh đó Bảo Hân cũng nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Nhưng cô cho biết mình không dám nhận, do thấy bản thân không có chút kinh nghiệm gì trong lĩnh vực này. Bảo Hân cũng thành thật chia sẻ, cô không muốn “hại” tác phẩm của những người đã đặt niềm tin và quý mến cô chỉ vì một phút thích ngẫu hứng của cá nhân mình.

Ngắm Bảo Hân diện váy lưới khoe vòng một căng tròn:

Gia Linh
Photo: Tuyết Nhung/Cửu Long Studio
Make up: Huỳnh Trâm/ ElliModel
Stylist & Hair: Lý Minh Phúc
Retouch: Nhật N.Keys

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.