Hot News
Loading...

Bộ ảnh nude và phản ứng của Scarlett Johansson

Người đẹp gợi cảm Scarlett Johansson không nói rằng ảnh “nóng” không phải của cô mà chỉ nói “tôi có quyền với cuộc sống riêng tư của mình.”



Hai trong số những bức ảnh nude của Scarlett Johansson bị hacker cuốm được từ điện thoại di động đã bị tung lên mạng ngày hôm qua

Những bức hình khỏa thân của người đẹp Scarlett Johansson bị lộ trên mạng từ cách đây ít tuần và Scarlett Johansson đã mời FBI vào cuộc để điều tra vụ việc cô bị hack địa chỉ email. Người đẹp thông qua đại diện - tuyên bố sẽ kiện tất cả những tờ báo đăng tải những bức ảnh đó.

Ngày 28/9 vừa qua, trả lời phỏng vấn với CNN, Scarlett Johansson thừa nhận ảnh đó bị hack từ số điện thoại cá nhân của cô.


Một trong những bức hình bị phát tán của Scarlett Johansson

“Làm diễn viên không có nghĩa là bạn không có quyền có đời tư. Nếu hiểu như thế là sai lầm,” Scarlett Johansson cho hay.

Scarlett Johansson đang làm việc với FBI nhằm tìm ra thủ phạm vụ việc này và ngoài ra, FBI cũng đang điều tra về việc 50 địa chỉ email của những ngôi sao khác cũng đang bị hack.

Scarlett Johansson hiện đang bí mật hẹn hò với nam diễn viên không mấy nổi tiếng Kieran Culkin. Cánh săn ảnh đã phát hiện ra cặp đôi này cùng đi chơi tại Paris, Pháp hôm 14/9.

Scarlett Johansson, 26 tuổi và Kieran Culkin, 28 tuổi còn học cùng nhau tại trường trung học ở Manhattan và họ đã quen nhau khá lâu.

Johansson chia tay chồng là Ryan Reynolds hồi năm ngoái và sau đó, hẹn hò chừng 5 tháng với tài tử nổi tiếng Sean Penn.

Vĩnh Ngọc

Theo People

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.