Hot News
Loading...

Dòng xe BMW X6 ActiveHybrid rút lui khỏi Bắc Mỹ vì ế ẩm

Trong khi các nhà sản xuất ô tô dồn dập cho ra mắt thêm nhiều xe hybrid thì BMW buộc phải làm điều ngược lại: xe ActiveHybrid X6 sẽ rút lui khỏi thị trường Bắc Mỹ do kinh doanh ế ẩm.

Ông Dave Buchko, một người phát ngôn của BMW Bắc Mỹ, đã xác nhận thông tin hãng ngừng sản xuất phiên bản hybrid của xe X6 tại Mỹ do doanh số quá thấp.

Lý do xe bán không chạy không phải vì động cơ yếu. Hệ thống hybrid kết hợp môộ động cơ xăng V8 tăng áp với hai mô-tơ điện của xe BMW X6 ActiveHybrid có công suất cực đại 480 mã lực và mô-men xoắn 771.9 Nm (575 lb-ft), cho xe khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây.

Xe X6 ActiveHybrid buộc phải chia tay thị trường Mỹ có lẽ do giá quá đắt: 88.900 USD, trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không thực sự ấn tượng, do xe nặng (2.450 kg).

Hẳn là hầu hết những ai đã “chấm” xe X6 đều sẽ tính toán bỏ ra thêm chỉ 600 USD để mua bản X6 M giá 89.500 USD động cơ xăng thuần tuý, công suất 550 mã lực, dù mức tiêu thụ nhiên liệu có nhỉnh hơn bản ActiveHybrid là 12%.

Nhật Minh

Theo Carscoo

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.