Hot News
Loading...

Phiên bản Vietnam’s Got Talent ra mắt

Got Talent- show truyền hình nổi tiếng của Anh - từng tạo ra hiện tượng Susan Boyle - sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam. Vietnam’s Got Talent bắt đầu vòng sơ loại từ ngày 30.10, với giải thưởng lên đến 400 triệu đồng dành cho tiết mục đoạt giải.

Cho đến thời điểm này, format Got Talent đã được bán bản quyền đến hơn 50 quốc gia, trong đó ngoài bản gốc ở Anh thì phiên bản American’s Got Talent được xem là nổi tiếng không thua kém. Qua nhiều thời gian chuẩn bị và thương thuyết, Vietnam’s Got Talent đã chính thức có mặt tại Việt Nam, do BHD thực hiện. Chương trình đi dọc đất nước để tìm kiếm những tài năng ở mọi lĩnh vực chứ không riêng âm nhạc. Các tiết mục tham gia cũng không bị gói gọn trong phạm vi cá nhân người mà có thể là đồng đội, thậm chí vài chục người trong một tiết mục trình diễn.


BTC Vietnam’s Got Talent Vietnam’s Got Talent chia sẻ thông tin về mùa giải đầu tiên tại VN.

Năm đầu tiên của mùa giải Vietnam’s Got Talent, giải thưởng dành cho tiết mục thắng cuộc lên đến 400 triệu đồng - con số khá ấn tượng so với nhiều giải thưởng của các cuộc thi hoặc tìm kiếm tài năng khác tại Việt Nam. Ngoài ra, ngay sau khi đoạt giải, BTC cũng hứa sẽ giúp đỡ chủ nhân của tiết mục đoạt ngôi vị quán quân tìm được một nhà quản lý để phát triển sự nghiệp một cách chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ các hợp đồng biểu diễn phù hợp với khả năng.
Cuộc thi diễn ra 5 vòng, từ vòng loại toàn quốc cho đến vòng loại sân khấu, bán kết, chung kết và gala chung kết. Vòng loại cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 30.10 đến 26.11.2011 tại các địa điểm Long An, Cần Thơ, TP.HCM, Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn và Hà Nội. Sau đó, các vòng còn lại của cuộc thi sẽ diễn ra từ đầu tháng 12.2011 cho đến tháng 6.2012. Chương trình Vietnam’s Got Talent chính thức lên sóng VTV3 kể từ ngày 18.12.2011 vào lúc 21g tối chủ nhật hàng tuần.

Việt Phong

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.