Hot News
Loading...

Vì phản ứng Mancini trảm Tevez cảnh cáo Dzeko

Trận đấu với Bayern Munich đêm qua, khi đội nhà đang bị dẫn hai bàn, HLV Mancini đã đưa ra một quyết định khó hiểu là tung De Jong vào sân thay vì một tiền đạo.

Trong cuộc họp báo sau đó, HLV người Italia tiết lộ lý do ông có sự thay đổi người bất đắc dĩ ấy là bởi Carlos Tevez, tiền đạo duy nhất còn lại trên băng ghế dự bị đã từ chối vào sân.

Cãi lệnh thay người, Tevez bị Mancini đuổi khỏi CLB

Từ chối vào sân khi đội nhà bị Bayern Munich dẫn bàn, Tevez khiến Mancini nổi trận lôi đình.

"Tôi đưa De Jong vào thay Dzeko vì muốn kìm hãm sự hưng phấn của Bayern và tránh nhận thêm bàn thua thứ ba. Sau đó, tôi dự tính tung Tevez vào. Nhưng cậu ta đã từ chối. Đó quả là một tình thế tồi tệ. Tôi không thể tin lại có loại cầu thủ từ chối thi đấu khi đội nhà lâm nguy", Mancini không giấu được sự nóng giận.
"Tôi biết Tevez không muốn chơi bóng. Nhưng chúng ta đang sống trong một tập thể và thi đấu với 11 cầu thủ trên sân. Chúng tôi đang có một sự khởi đầu mùa giải hoàn hảo. Mọi thành viên đều muốn kéo dài thành tích ấy. Hành động tối nay của Tevez là không thể chấp nhận được".
Mất hết kiên nhẫn với ngôi sao người Argentina, Mancini tuyên bố thẳng tay loại Tevez khỏi Man City: "Các cầu thủ Bayern Munich, Milan hay MU có xử sự như vậy không? Với tôi, cậu ta đã là con số không. Con đường của tôi, con đường của CLB này không còn chỗ cho cậu ta".

Cãi lệnh thay người, Tevez bị Mancini đuổi khỏi CLB

Mancini: Tevez không còn chỗ tại Man City!

Xả giận về vụ Tevez xong, Roberto Mancini tiếp tục đề cập tới thái độ không đúng mực của Edin Dzeko. Tiền đạo Serbia đã tỏ ra giận dỗi khi bị thay ra giữa chừng. Mancini lên tiếng cảnh báo lần cuối cho những hành vi như vậy tại Man City: "Dzeko thất vọng vì bị thay ra nhưng một HLV biết ông ta cần làm những gì là tốt nhất. Chúng tôi thi đấu ba trận một ngày và một cầu thủ không thể chơi tốt như nhau trong mọi trận. Tôi sẽ nói chuyện với Dzeko. Cậu ấy đã có một trận đấu tồi. Nếu ai đó không vui, đó phải là tôi, không phải cậu ta. Đây là lần cuối một cầu thủ được phép phản ứng như vậy với tôi".
Như vậy, với hành động 'giọt nước tràn ly' lần này, Tevez đã kết thúc sớm sự nghiệp của mình trong màu áo Man City. Cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ bị tống đi khi TTCN mùa đông mở cửa vào cuối năm.
Trước đó, trong mùa hè vừa qua, Tevez cũng không khai bày tỏ ý định rời Etihad. Thế nhưng, lần lượt Corinthians, Real Madrid, AC Milan rồi Chelsea đều 'bỏ chạy' trước cái giá 50 triệu bảng cùng khoản lương gần 200.000 bảng/tuần của tiền đạo này.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.