Hot News
Loading...

Britney Spears bất ngờ khi dẫn con trai biểu diễn

Trong tour diễn vòng quanh châu Âu và Bắc Mỹ mang tên 'Femme Fatale', Britney Spears khiến khán giả nức lòng bởi phong thái biểu diễn chuyên nghiệp và sự chuẩn bị công phu. Điểm dừng chân tại Budapest, Hungary 'công chúa nhạc pop' dành cho khán giả một bất ngờ khi dẫn cậu con trai 6 tuổi, Sean Preston lên sân khấu.

Vị khách đặc biệt xuất hiện trong show diễn của Britney Spears chính là bé Sean Preston. Cậu bé lên sân khấu khi Britney kết thúc màn biểu diễn ca khúc Til The World Ends và các nhân viên hậu trường chuẩn bị thay đổi đạo cụ để sẵn sàng cho màn biểu diễn tiếp theo. Ban đầu, Sean có vẻ khá rụt rè và e sợ khi đứng trước quá đông khán giả nhưng nhờ có mẹ động viên, cậu bé mới dám đứng trên sân khấu và cầm mic nói chuyện với khán giả.

Mẹ con Britney trên sân khấu tại Budapest, Hungary.

Mẹ con Britney trên sân khấu tại Budapest, Hungary. Ảnh: Twitter.

Sau khi kết thúc màn trò chuyện bất ngờ, Sean thậm chí còn vẫy tay chào tạm biệt khán giả. Britney rất tự hào về con nên sau khi đêm diễn kết thúc, cô đăng tải bức ảnh chụp Sean Preston trên sân khấu cùng mình. Britney biểu diễn hàng loạt các ca khúc nổi tiếng của mình trong đêm diễn này như Piece of Me, Baby One More Time, Womanizer, Toxic...

Tour diễn Femme Fatale là sự kiện quảng bá album thứ 7 cùng tên của cô ca sĩ nổi tiếng. Album Femme Fatale được Britney phát hành vào cuối tháng 3. Chia sẻ trên tạp chí V, Britney khẳng định mình sẽ chín chắn và dữ dội hơn trong tour diễn và vẫn giữ chất nhạc dance/pop sôi động, bốc lửa. Britney khởi động tour diễn mới của mình từ ngày 16/6 ở Mỹ. Sau 33 show liên tiếp khắp khu vực Bắc Mỹ, cô ca sĩ bắt đầu "chinh phục" châu Âu và sẽ có 13 show đáng nhớ tại đây. Điểm dừng cuối cùng của Britney sẽ là Toronto ở Canada. Đồng hành cùng cô trong suốt chuyến đi dài này là hai cậu con trai và người tình, Jason Trawick.

Thái An – ngoi sao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.