Hot News
Loading...

Búp bê Angelababy khoe nhan sắc yêu kiều

Cô  đào có gương  mặt búp bê khoe nhan sắc yêu kiều trong loạt hình mới được đăng tải trên Tom. Sinh năm 1989, Angelababy đang là diễn viên Hong Kong được khán giả rất yêu mến.

Gương mặt hòa trộn giữa vẻ đẹp Á đông và phong cách phương Tây mang đến cho Angelababy vẻ đẹp cuốn hút. Trong loạt hình mới, cô đào

Gương mặt hòa trộn giữa vẻ dịu hiền Á đông và phong cách phương Tây mang đến cho Angelababy nét đẹp cuốn hút. Trong loạt hình mới, cô đào 20 tuổi khiến không ít người phải ngơ ngẩn với đôi mắt đầy cảm xúc.

Là mỹ nhân của làng giải trí, Angelababy khiến không ít chàng phải "thầm thương trộm nhớ", tuy nhiên trái tim cô đã thuộc về chàng tài tử hào hoa Huỳnh Hiểu Minh. Thời gian này, khi

Là mỹ nhân của làng giải trí, Angelababy khiến không ít chàng phải "thầm thương trộm nhớ", tuy nhiên trái tim cô đã thuộc về chàng tài tử hào hoa Huỳnh Hiểu Minh. Thời gian này, tin đồn cô phải lòng bạn diễn Bành Vu Yến nên hững hờ với người yêu rộ lên trong làng giải trí. Sau thời gian im lặng, cô đào lên tiếng phá tan tin đồn: "Tôi và Vu Yến là đồng nghiệp thân thiết, tình cảm hoàn toàn trong sáng, những tin đồn thị phi thật là nhàm chán, chẳng có lý gì tôi phải giải thích thêm nữa".

Cô đào khoe thân hình tuổi đôi mươi căng tràn sức sống và gợi cảm.

Cô đào khoe thân hình tuổi đôi mươi căng tràn sức sống và gợi cảm. Mang trong mình một phần dòng máu Đức, vẻ đẹp lai của Angelababy luôn khiến mọi người phải ngoái nhìn.

Thời gian này, Angelababy đang bận rộn với hoạt động quảng bá cho bộ phim mới "Love You You", đóng cùng tài tử Bành Vu Yến.

Thời gian này, Angelababy đang bận rộn với hoạt động quảng bá cho bộ phim mới "Love You You", đóng cùng tài tử Bành Vu Yến.

Nguyễn Hương - VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.