Hot News
Loading...

Choáng váng vì ảnh Sex của Ngọc Trinh

Xem loạt ảnh nude quả thật rất giống Ngọc Trinh trước đây 2 3 năm với nốt ruồi mờ ở cạnh rốn. Nhưng xem thêm ảnh dưới đây thì có thể khẳng định 100% đó chính là Ngọc Trinh cách đây 3 năm khi mặc áo dài màu vàng trong 1 buổi chụp hình mà có thể trong lúc cao hứng em nó đã cho nhiếp ảnh chụp khỏa thân.
Khi VnExpress liên hệ, Ngọc Trinh nói mới biết đến sự việc này và bày tỏ sự kinh ngạc bởi tấm hình được đăng tải rất giống cô. "Tuy nhiên, nhìn kỹ thì thấy đây không phải là khuôn mặt tôi vì tôi không có đôi mắt sắc đến như vậy", Trinh phân tích. Nữ người mẫu khẳng định, cô chưa bao giờ chụp những hình ảnh dạng này và cũng không biết đến diễn đàn này.
“Tôi thật sự rất buồn. Những lùm xùm về cuộc thi Hoa hậu vừa rồi khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Thời gian qua, mọi chuyện đang lắng xuống và tôi đang từng bước xây dựng hình ảnh của mình. Tai họa ở đâu tự dưng ập đến khiến đầu óc tôi rối bời. Cứ như vậy chắc tôi bỏ nghề mất”, người đẹp bộc bạch.
Cô cho biết, trước đây có rất nhiều người yêu cầu cô chụp ảnh bán nude nghệ thuật, nhưng cô đều từ chối vì nghĩ chưa phải là thời điểm thích hợp.
[Theo vnexpress.net]
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (253.32KB)
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (306.25KB)
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (272.44KB)
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (50.03KB)
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (307.68KB)
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (69.11KB)
anh sex ngoc trinh khong che
Tải về máy (309.11KB)
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.