Hot News
Loading...

Công bố mẫu tablet có giá dưới 5 triệu của FPT

FPT Tablet được trang bị màn hình 7 inch, có đầy đủ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G, GPS và chạy trên hệ điều hành Android 2.2 với giao diện tiếng Việt.

Mẫu tablet có giá dưới 5 triệu của FPT. Nguồn: FPT.

Trang Web sản phẩm của FPT tại địa chỉ fptproduct.com.vn vừa chính thức công bố cấu hình và giá bán chiếc máy tính bảng đầu tiên mang thương hiệu của hãng.

Theo đó, máy có mức giá khá hấp dẫn đối với người tiêu dùng Việt Nam: 4.990.000 đồng - rẻ hơn đáng kể so với giá bán lẻ mẫu tablet thấp nhất PI N002 của công ty PI Việt Nam (giá 6.100.000 đồng).

FPT Tablet được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm kích thước 7 inch và chạy trên hệ điều hành Android 2.2 với giao diện tiếng Việt.

Sản phẩm có đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, 3G (sử dụng băng tần 900/1800/1900/WCDMA/HSDPA 2100), định vị GPS. Khe cắm thẻ sim trên máy cho phép sử dụng kết nối 3G và thực hiện chức năng thoại, nhắn tin SMS/MMS như một chiếc điện thoại di động.

Ngoài ra, FPT Tablet được trang bị vi xử lý Qualcomm MSM7227-1 tốc độ 600MHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong dung lượng 115MB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD ngoài dung lượng tối đa 32GB. Máy ảnh phía sau có độ phân giải 5 Megapixel.

Cùng với giao diện tiếng Việt, FPT Tablet cũng sẽ sử dụng kho ứng dụng Việt miễn phí F-Store giống như các sản phẩm điện thoại mang thương hiệu FPT.

Được biết, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ trong tháng 10 này - thời gian được FPT cho là thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm và cũng là thời điểm mà nhiều hãng điện tử, công nghệ trên thế giới tung ra thị trường sản phẩm máy tính bảng mới.

Trước đó, hồi tháng 4/2011, FPT đã lên kế hoạch để "trình làng" sản phẩm này vào tháng 7. Tuy nhiên, theo đại diện Công ty Sản phẩm Công nghệ FPT - đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm, do nhà sản xuất thiết bị gốc tại Trung Quốc và cách thức vận chuyển hàng thay đổi nên thời gian ra mắt phải lùi lại. "Hôm 6/10, sản phẩm đã về đến Việt Nam", đại diện này cho biết.

Có vẻ như sau nhiều tuyên bố và trì hoãn, các thương hiệu Việt đã chính thức bắt đầu gia nhập "cuộc chơi" tablet. Cách đây ít ngày, Giám đốc HiPT Mobile cũng trả lời trên một tờ báo công nghệ, khẳng định trong tháng 10 này sẽ đưa vào sản xuất đại trà các mẫu tablet và dự kiến sang tháng 11 sẽ tung sản phẩm đầu tiên ra thị trường.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm này được đăng trên trang Số hóa :

Hộp đựng máy của FPT Tablet.

Các thông tin ở cạnh bên và mặt sau.

Phụ kiện đi kèm máy có cáp USB, tai nghe và cục sạc có in logo FPT.

FPT Tablet có màn hình 7 inch.

Phía bên là 3 phím điều khiển cảm ứng là Home, Menu và Back. Phía dưới là loa với thiết kế cách điệu.

Camera trước độ phân giải VGA.

Cổng kết nối phía dưới và khe cắm thẻ Sim.

Cạnh bên với phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Giắc cắm tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sử dụng thẻ sim trên model này.

Mặt sau với điểm nhấn khá lớn ở thiết kế logo. Màu trắng của máy khá đẹp.

Camera độ phân giải 5 Megapixel.

Máy chạy Android 2.2, tên model ghi rõ FPT Tablet.

Máy sử dụng giao diện nguyên gốc.

Kho ứng dụng F-Store.

Các dịch vụ giá trị gia tăng.

Ứng dụng đọc sách.

Gọi điện như một chiếc điện thoại thông thường.

Lê Nguyên - sohoa

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.