Hot News
Loading...

Kẻ quấy rối tướng Nhanh là con nghiện

Thấy Dũng bị cảnh sát giữ xe vì vi phạm giao thông, Tâm điện thoại liên tục cho Giám đốc Công an Hà Nội tự xưng là nhà báo để hù dọa tổ công tác hòng "xin xỏ" cho bạn trai.

Công an Hà Nội cho biết đã xác định được danh tính người gọi điện thoại cho trung tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc công an thành phố để vu khống tổ công tác Y2 đánh người giữa đường là Nguyễn Thị Minh Tâm (30 tuổi, tạm trú ở Mễ Trì Hạ, Từ Liêm). Hôm nay, khám xét nơi ở của Tâm, cảnh sát thu nhiều giấy giới thiệu của một tờ báo đã hết hạn sử dụng.

Nguyễn Thị Minh Tâm tại trụ sở cảnh sát sáng nay. Ảnh: Hiệp Hoa.

Nguyễn Thị Minh Tâm tại trụ sở cảnh sát sáng nay. Ảnh: H.H.

Khoảng 21h ngày 9/10, sau khi uống rượu về, Nguyễn Văn Dũng (34 tuổi, ở xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm) chở Tâm ngồi sau đi cùng tốp thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm. Đến ngã tư Hoàng Minh Giám - Trần Duy Hưng, cả nhóm bị cảnh sát ra hiệu lệnh kiểm tra.

Phóng vọt xe về phía tổ công tác, Dũng nói: “Chúng mày tuổi gì mà đòi giữ xe tao?”. Tiếp đó anh ta lớn tiếng lăng mạ khi xe bị tạm giữ. Dũng cởi áo, rồi thách cảnh sát nổ súng. Khi đó, Tâm vờ ngất rồi tỉnh lại nhiều lần. Người phụ nữ sau đó rút điện thoại, dọa rằng đang gọi đến số của người đứng đầu công an thành phố để uy hiếp tổ công tác

Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh sau đó chỉ đạo các đơn vị làm rõ việc gọi điện thoại "xin xỏ" này. Dũng bị đưa về trụ sở Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội tại số 7 Thiền Quang, còn Tâm bị triệu tập lên Công an huyện Từ Liêm.

Tại cơ quan điều tra, người đàn bà 30 tuổi không hợp tác và tiếp tục hành vi lăng mạ. Tuy nhiên, cảnh sát xác minh Tâm không phải nhà báo, chưa từng công tác tại cơ quan báo chí nào. Việc cô khai là phóng viên của một tờ báo là giả mạo. Tuần trước, Tâm đã bị cảnh sát triệu tập vì xác định có phản ứng dương tính với ma túy.

Theo nhà chức trách, Dũng đã ly dị vợ và quan hệ tình cảm với Tâm. Tại cơ quan điều tra, anh ta thú nhận chỉ biết người phụ nữ này bảo tên là Linh mà không biết tên thật là cô.

Cơ quan chức năng đang làm rõ những giấy giới thiệu trên để xử lý hành vi mạo danh của Tâm.

Việt Dũng - VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.