Hot News
Loading...

Kim Kardashia lộ hàng bên siêu xe Ferrari 458 Itali mới tậu

"Siêu  vòng  ba" Kim Kardashia liên tục chi nhiều tiền để sắm siêu xe cho mình.


"Siêu vòng 3" lộ vòng 1 căng tròn khi cô vô tình đánh rơi ví
và cúi xuống nhặt.

Người hâm mộ quá quen thuộc với hình ảnh "Siêu vòng 3" Kim Kardashian trên những chiếc siêu xe như Range Rover, Bentley... Tuy nhiên vào hôm qua cô lại mang đến bất ngờ khi sắm thêm một siêu xe mới hiệu Ferrari 458 Italia.

Diện trên mình bộ váy xanh nhạt cổ sâu trễ kết hợp giày cao gót, người đẹp 30 tuổi rất tự tin lái chiếc xe Range Rover của mình đi mua siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng. Chiếc xe mới của ngôi sao truyền hình thực tế này có giá bán lẻ là 274.000 đô la và thêm phụ kiện thì xe có giá khoảng hơn 300.000 đô la Mỹ (tương đương khoảng hơn 6.2 tỉ VNĐ).



Kim Kardashian bên siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng trị giá khoảng
hơn 6.2 tỉ VNĐ


Kim liên tục chi những món tiền khủng để sắm siêu xe sành điệu


Phạm Việt

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.