Hot News
Loading...

Nghe Vinh múa lưỡi về hợp đồng mới với bầu Kiên

Sau khi đặt bút ký hợp đồng với bầu Kiên, điều khiến không ít người hoài nghi là liệu Vinh có cảm thấy hoàn toàn tự tin về tương lai...

Về vấn đề này, Vinh đã thẳng thắn trả lời theo đúng “chất” của mình: “Ai bảo 3 năm cuối là những năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của tôi? Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì cả, và tôi luôn muốn tiến lên phía trước với khát vọng vượt qua chính mình”.

Có cảm giác Vinh không hề bị bất ngờ những tính toán của bầu Kiên nổi tiếng rất “dị”.
Công Vinh - HLV Nguyễn Thành Vinh - bầu Kiên

Chẳng tổ chức một lễ ký hợp đồng hoành tráng, ồn ào với sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông theo cách mà Hà Nội T&T định dành cho Vinh. Thay vào đó là một cuộc hẹn riêng rất giản dị: “Mọi thứ đều đã xong từ lâu, và buổi gặp này chỉ có ý nghĩa chốt lại tất cả mà thôi. Giờ tôi chỉ có thể nói tôi đã là người của bầu Kiên trong 3 năm, và tôi hạnh phúc với quyết định của mình. Thời gian qua, dư luận nói tôi sốt ruột nhưng thực tình làm gì có chuyện đó. Mọi chi tiết về lương, tiền lót tay đều không tiết lộ”, Công Vinh bày tỏ.

Theo Vinh, ngoài cuộc nói chuyện chân tình với bầu Kiên khiến Vinh cảm thấy mình được tôn trọng, một người khác có ý nghĩa đặc biệt dẫn tới việc Vinh quyết định khoác áo Hà Nội ở V.League 2012 chính là HLV Nguyễn Thành Vinh: “Tôi đã quen và hiểu bác Vinh (HLV Nguyễn Thành Vinh) từ khi còn là một cầu thủ trẻ trong đội 1 của SLNA. Khi được bác Vinh đặt câu hỏi có muốn về chơi cho Hà Nội không, tôi đã lập tức gật đầu, còn gì tốt hơn thế nữa”.

Về phía mình, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Tôi không nói gì nhiều với Vinh ngoài việc động viên phải cố gắng, phấn đấu để sớm hòa nhập với đội bóng. Những kỳ vọng về Vinh đương nhiên là có, nhưng ở đội bóng còn có nhiều cầu thủ giỏi khác: Thành Lương, Thanh Trung, Timothy… có thể hỗ trợ cho Vinh. Thực tế, Timothy là một cầu thủ có lối chơi tương đối cá nhân, và đó sẽ là một vấn đề mà Vinh phải đối diện và vượt qua khi đá cặp cùng cậu ta” “Điều mà chúng tôi hy vọng nhất ở Vinh không chỉ là chuyện chuyên môn, mà quan trọng hơn là một tấm gương về phong cách sinh hoạt chuyên nghiệp. Có Vinh, đội bóng cũng sẽ thu hút được nhiều khán giả tới sân hơn. Theo tôi, Vinh sẽ phát huy được hết khả năng khi được đá tiền đạo. Năm 2004 khi dẫn dắt SLNA, tôi đã quyết định đưa 1 tiền đạo ngoại xuống đá tiền vệ, để Văn Quyến-Công Vinh đá cặp với nhau và họ chơi rất hiệu quả. Ở Hà Nội sắp tới, Vinh cũng sẽ được chơi ở vị trí tiền đạo ưa thích. Tôi tin Vinh sẽ hòa nhập tốt và thực sự là chỗ dựa cho đội bóng trong những thời điểm khó khăn”.

Công Vinh bắt tay cựu tuyển thủ U23 Nguyễn Công Minh - người bạn từ khi còn ở SLNA, và giờ là đồng đội mới của mình

Trong khi đó, cựu tuyển thủ U23 Nguyễn Công Minh - người bạn của Công Vinh ở SLNA và nay là đồng đội mới tỏ ra khá hào hứng khi nói về sự xuất hiện của Vinh: “Với khả năng của mình, Vinh sẽ giúp đội bóng mạnh lên. Chúng tôi sẽ đoàn kết để hình thành lên một tập thể mạnh trong mùa giải mới”.
Được biết, chiều 11.10, Vinh sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên cùng đội bóng, thay vì vào sân ngày trong chiều 10.10 để đáp lại “câu đùa vui” trước khi tạm biệt của Ngọc Tú-một cầu thủ xứ Nghệ thường được HLV Thành Vinh trao cho chiếc băng đội trưởng ở HP.Hà Nội trước đây.

***

Ngoài việc đặt bút ký hợp đồng với Công Vinh, cũng trong ngày hôm qua, Công ty cổ phần thể thao ACB đã có công văn gửi VFF đề nghị chấp nhận việc đăng ký tên gọi các CLB của mình. Theo đó, những điểm sáng nhất sau khi sáp nhập giữa HP.Hà Nội và Hà Nội ACB sẽ được lấy tên: CLB bóng đá Hà Nội thi đấu tại V.League 2012. Số còn lại sẽ đá giải hạng Nhất 2012 với tên gọi CLB Trẻ bóng đá Hà Nội. Hai CLB này sẽ trực thuộc Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội. Theo tìm hiểu của Dân Việt, lễ ra mắt đội bóng mới của bầu Kiên sẽ diễn ra vào cuối tuần sau bởi bầu Kiên còn bận… bay sang Anh xem trận đấu giữa Liverpool – M.U ngày 15.10.

Theo Dân Việt

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.