Hot News
Loading...

Ngọc Quyên cởi quần áo bên poster cá mập - nhảm

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị 3D Shark Night vừa ra rạp hôm 9/9 vừa qua, cô người mẫu Ngọc Quyên tiếp tục trình làng bộ ảnh bikini đầy tâm trạng bên cạnh hàm cá mập.

Với chủ đề "người đẹp với bikini và cá mập", Ngọc Quyên phô diễn đường cong cơ thể trong những bộ bikini nhiều màu.

Sau scandal ảnh nude "bảo vệ môi trường", vừa qua Ngọc Quyên tiếp tục bị "ném đá" với bộ ảnh bán khỏa thân, nhưng đáng tiếc đã bị cư dân mạng lật tẩy là hàng đạo.

Với bộ ảnh nude gần đây nhất, Ngọc Quyên cũng cho biết mình không chủ động đưa lên mạng mà do êkíp tự ý tung lên.

Ngọc Quyên tự tin tạo dáng bên cạnh hàm cá mập.

Chụp ảnh khỏa thân "bảo vệ môi trường" bị lên án dữ quá nên Ngọc Quyên chuyển hướng "bảo vệ cá mập" chăng?

Trước đây, cô người mẫu cũng từng thử khả năng diễn xuất trong vài bộ phim truyền hình và phim điện ảnh 14 Ngày Phép vì thế cô quyết định thử nhập vai trong Shark Night 3D.

Trong phim, các nhân vật nữ của Shark Night 3D đều bị những con cá mập tấn công khi mặc bikini đi nghỉ mát ở khu đảo hồ Louisiana, Mỹ.

Ngọc Quyên cũng thể hiện sự căng thẳng và hoảng sợ trước chiếc răng sắc nhọn của con cá mập. Bà con thấy diễn xuất của em ý thế nào?

Ảnh: Yu Nguyễn

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Hôm bữa coi rùi, kinh dị vãi, máy thằng kia wăn nhỏ mặt bikini xuống hồ cho cá ăn thịt người rỉa. Mà lạ cái là chỗ nào mà có cá ăn thịt người thì làm sao cá mập sống được chứ, vì theo thuộc tính sinh tồn loài cá ăn thịt người amazon chúng sống bày đàn, vì vậy cá mập tồn tại được là vô lý. Mà nếu có lý thì phim này đạo diễn đánh dấu chấm cảm con cá mập này dữ hơn so với các phim khác keke.

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.