Hot News
Loading...

Sốc vì phát hiện chú rể không có trym

Chuẩn bị kết hôn, Nicole Lindsay, một bà mẹ đơn thân ở Glasgow, Scotland, phát hiện ra 'người đàn ông' của đời mình là nữ và tên thật là Samantha Brooks.

Nicole Lindsay quyết định kể câu chuyện cuộc đời mình để cảnh báo cho các cô gái về những người như Brooks. Ảnh: Perth

Cảnh sát cho hay, Brooks, tên thường gọi là Lee, từng đi tù vì lạm dụng một bé gái 14 tuổi. Câu chuyện kỳ lạ về việc làm thế nào mà bà mẹ hai con Nicole lại không phát hiện ra người tình của mình là nữ được cô tiết lộ lên khi Brooks bị bắt.
"Lúc cảnh sát nói với tôi rằng Lee là một phụ nữ, tôi đã không tin và thực sự sốc. Tôi như rơi xuống địa ngục. Ý nghĩa về việc Lee lừa mình như thế nào khiến tôi phát ốm", cô tâm sự.

Chia sẻ trên Sunday People, người phụ nữ đó cho biết, cô cảm thấy không thoải mái mỗi lần khỏa thân trước mặt Brooks và "người đàn ông" này thổ lộ mình cũng có cảm giác tương tự. Lý do khiến "anh ta" không muốn bạn gái đụng vào của quý của mình là vì bệnh ung thư tinh hoàn. Brooks thậm chí còn khiến Nicole tin rằng cơ thể mình bị những người tình trước làm bị thương. Thực tế, lý do ấy chỉ để Brooks khỏi bị lộ rằng đang dùng nẹp ngực và không hề có "cậu bé".

Brooks dùng nẹp ngực để che giấu mình là nữ. Ảnh: Daily Chilli.

Nicole gặp Brooks năm 2004. Năm ấy, Nicole 14 tuổi. Hai năm sau lần gặp đó, hai người mới hội ngộ. Lúc này, Nicole đã có một đứa con gái. Cả hai nối lại quan hệ, rồi lại chia tay lần hai năm 2007. Cuối năm ấy, Brooks viết thư cho người tình nói rằng mình đang trong tù. Theo Daily Chilli, Brooks lĩnh án 18 tháng vì lạm dụng tình dục cô bé 14 tuổi. Sau khi được thả, Brooks liên lạc lại với tình cũ khi ấy Nicole đã có đứa con thứ hai. Brooks cầu hôn rồi định tổ chức cưới với Nicole. Thời điểm này, gia đình Nicole tỏ ra nghi ngờ khi thấy người tình của con gái không có râu hay yết hầu.

Cuối cùng sự thật về giới tính của Brooks đã được làm rõ khi cô ta bị cảnh sát bắt hồi tháng 9 năm ngoái. Nicole đã quyết định kể lại câu chuyện của mình để cảnh báo cho các cô gái khác. Khi được hỏi về chuyện cũ, Brooks từ chối nhắc đến và phủ nhận từng gặp gỡ Nicole.

Cẩm Vân

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.