Hot News
Loading...

Tin hot thể thao ngày 06/10/2011

David Beckham sắp đầu quân cho PSG, Puyol tính chuyện giải nghệ, Robben lỡ trận vòng loại Euro 2012, Aguero không thể ra sân cùng ĐT Argentina, Chicago Fire xác nhận đang săn đón Ferdinand là những tin tức nổi bật trong bản tin sáng nay.

1. Với việc hợp đồng của Beckham với LA Galaxy sẽ hết hạn vào tháng 11 tới, rất nhiều CLB đang muốn có được chữ ký của tiền vệ này. Hiện Tottenham và PSG là những đội có nhiều hy vọng nhất. Dù vậy có vẻ “gã nhà giàu” thành Paris đang chiếm ưu thế bởi theo báo giới Anh Becks muốn tới thủ đô nước Pháp để tạo điều kiện cho vợ phát triển sự nghiệp thời trang. Ngòai ra tại đây anh cũng có nhiều cơ hội được ra sân hơn cũng như có thu nhập tốt hơn.


Beckham vẫn rất “hút khách” ở tuổi 36

Cách đây không lâu, cựu tiền vệ của MU thừa nhận cảm thấy hào hứng với khả năng về PSG. “Tôi nghĩ đó là một đề nghị rất hấp dẫn. Có nhiều sự kiện đang diễn ra tại Pháp với không ít đội bóng…Tôi cảm thấy thích thú khi họ muốn tôi tới đó và góp mặt trong một đội bóng tại Paris”.

2. Trung vệ đội trưởng của Barcelona vừa tiết lộ anh đã tính chuyện “treo giày” vì chấn thương đầu gối liên tục hành hạ. Phát biểu trên kênh Antenna 3Puyol nói: “Tôi không thể tìm được giải pháp. Tôi mất tinh thần và không thể ra sân. Ý nghĩ từ bỏ bóng đá đã thực sự xuất hiện trong tâm trí tôi”.

3. Tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben vừa buộc phải rút lui khỏi ĐTQG trước thềm 2 trận vòng loại Euro 2012 với Moldova và Thụy Điển. Thông báo chính thức từ LĐBĐ Hà Lan xác nhận Robben vẫn chưa bình phục chấn thương háng và không thể ra sân.


Robben không thể góp mặt cùng ĐT Hà Lan

Cùng với anh còn có 2 đồng đội khác là thủ môn Maarten Stekelenburg và hậu vệ Maarten Stekelenburg cũng vắng mặt vì lí do tương tự. Dù vậy có lẽ các CĐV của “cơn lốc màu da cam” không mấy lo lắng bởi đội nhà đã sớm giành vé dự Euro 2012.

4. ĐT BĐN vừa đón tin vui khi Cristiano Ronaldo đã hòan toàn bình phục chấn thương hông và luyện tập bình thường cùng toàn đội. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Iceland sau khi phải ngồi ngòai 2 buổi tập gần nhất. Hiện BĐN đang cùng dẫn đầu bảng H với Đan Mạch. Họ đã có được 13 điểm sau 6 vòng đấu.

5. Tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea vừa bị ĐT Nigeria phạt 5000 USD vì tập trung muộn trong đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng loại cúp châu Phi. Theo lịch lẽ gia Mikel phải có mặt từ thứ Ba nhưng mãi sáng thứ Tư anh mới trình diện. Cầu thủ này cho biết anh không thể tập trung đúng hạn vì lí do gia đình.

Aguero vẫn chưa bình phục chấn thương

6. ĐT Argentina vừa nhận tin không vui khi Sergio Aguero không thể kịp bình phục chấn thương háng để góp mặt trong 2 trận vòng loại World Cup 2014 với Chile và Venezuela. Tiết lộ trên trang cá nhân Twitter, chân sút đang thi đấu cho Man City nói: “Tôi hầu như không thể ra sân. Bác sỹ nói chấn thương này rất khó lường”.

7. CLB Chicago Fire vừa lên tiếng xác nhận mong muốn chiêu mộ hậu vệ Rio Ferdinand của MU. Một nguồn tin nội bộ tiết lộ với tờ Goal: “The Fire rất quan tâm đến Ferdinand. Họ đã xem anh ấy thi đấu và rất ngưỡng mộ khả năng của Rio Ferdinand từ nhiều năm nay. Chúng tôi sẽ vô cùng vui mừng nếu có một cầu thủ chất lượng như vậy gia nhập Chicago Fire Soccer Club”.

Button vừa được nhận hợp đồng cực “khủng”

8. ĐT Italia đang thực sự khủng hoảng hàng công khi mới đây nhất đến lượt Balotelli bị đau lưng và không thể gia sân. Tình hình buộc HLV Prandelli phải tức tốc gọi bổ sung chân sút Pablo Osvaldo để chuẩn bị cho trận đấu với Serbia. Trước đó Italia đã mất Pazzini trong khi khả năng ra sân của Giuseppe Rossi còn bỏ ngỏ.

9. Tay đua Jenson Button vừa được McLaren ký hợp đồng mới trị giá hơn 40 triệu bảng. Dù không đạt thành tích như mong muốn nhưng phong độ rất tốt của tay lái người Anh giai đoạn cuối mùa đang thu hút rất nhiều “đại gia” khác như Ferrari hay Red Bull. Nếu mọi chuyện suôn sẻ Button sẽ tiếp tục gắn bó với McLaren đến 2015 và được hưởng mức lương 10 triệu bảng/năm.

Hoàng Tùng - dantri

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.