Hot News
Loading...

Barack Obama ca ngợi Steve Jobs

Tổng thống Mỹ Barack Obama ca ngợi cựu giám đốc điều hành Apple là một trong những nhà sáng chế vĩ đại nhất của Mỹ và đã thay đổi cách con người nhìn thế giới.

Steve Jobs giới thiệu điện thoại iPhone 4. Ảnh: Telegraph.

Steve Jobs giới thiệu điện thoại iPhone 4. Ảnh:Telegraph

Cựu CEO của hãng Apple Steve Jobs vừa qua đời ở tuổi 56 sau một thời gian đấu tranh với bệnh ung thư tuyến tụy.

"Michelle và tôi rất buồn khi biết tin Steve Jobs qua đời", Tổng thống Obama cho biết trong thông điệp đăng trên trang blog của Nhà Trắng tối 5/10 (sáng nay giờ Việt Nam). "Steve là một trong những nhà sáng chế vĩ đại nhất nước Mỹ, ông đủ dũng cảm để nghĩ khác, đủ táo bạo để tin rằng ông có thể thay đổi thế giới và đủ tài năng để làm điều đó".

Tổng thống Obama bình luận rằng Steve Jobs đã mang tới niềm vui cho hàng triệu trẻ em và người lớn và khiến cách mạng thông tin trở nên "dễ tiếp cận và thú vị".

"Steve đã đạt được một trong những kỳ công hiếm hoi nhất trong lịch sử loài người: ông đã thay đổi cách chúng ta nhìn thế giới", Obama nhận định. "Thế giới đã mất đi một con người có tầm nhìn vĩ đại. Không có cách nào tưởng nhớ ông tuyệt vời hơn là khi thế giới biết đến tin ông qua đời thông qua chính sản phẩm ông đã tạo ra".

Trong khi đó, Thủ tướng Australia Julia Gillard cũng cho rằng Jobs đã "thay đổi thế giới" và gọi ông là một "thiên tài sáng tạo". "Chẳng có gì nhiều để nói, ông ấy đã thay đổi thế giới", bà cho biết.

Mai Trang - VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.